Khoe ảnh hôn tay Mỹ Tâm "mùi của em không đổi", Mr Đàm bị ném đá vì diễn cái bài mấy năm chưa chán?

Hành động Mr. Đàm nắm tay hôn Mỹ Tâm thắm thiết khiến cộng đồng mạng hốt hoảng.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là 2 giọng ca kì cực, đình đám của giới showbiz Việt. Anh luôn dành cho Mỹ Tâm những tình cảm thắm thiết, vô tư thể hiện bằng hành động trước những nơi đông người. Một thời gian dài, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi có tình cảm với Mỹ Tâm nhưng phía nữ ca sĩ vẫn hờ hững, không đồng ý.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm thắm thiết với Mỹ Tâm.

Mới đây, một bức ảnh được chụp trong hậu trường khi ông hoàng nhạc Việt và Mỹ Tâm cùng diện chung trang phục trắng, Mr.Đàm nắm tay Mỹ Tâm và trao cho cô nụ hôn đầy trìu mến.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hành động này: "Bé này mới là chị trợ lý thiệt nè. Trong MV là người em sinh đôi. Lúc nãy đứng gần, mùi của em vẫn không thay đổi. Thương hiệu luôn. Đồ trắng là không có hẹn trước nha. Tự nhiên đụng luôn. Công nhận em sáng trưng luôn".

Trước hành động này của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều fan tỏ ra thích thú, và tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Nhưng cũng xuất hiện không ít ý kiến trái chiều. Đa số fans Mỹ Tâm không hề ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, và thương thay thần tượng "Ca sĩ vùng đất cấm diễn bài này mấy năm rồi chưa thấy chán, chỉ khổ chị Tâm thôi".

Cách đây vài ngày, khi ra mắt MV Vợ tương lai, Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa hình ảnh "chị trợ lý" của Mỹ Tâm vào MV khiến khán giả tò mò, không biết có phải đó là cách anh bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm hay không.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết với anh, Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới được. "Họa mi tóc nâu" là người mang đến cho anh nhiều cảm xúc nhất. "Tôi muốn dư luận tò mò bởi tình cảm, tâm ý của tôi dành cho Mỹ Tâm là có thật. Không biết liệu MV này có làm lay động trái tim Tâm được hay không, nhưng chắc chắn tôi sẽ gửi cho cô ấy xem, và nếu có gì xảy ra tôi sẽ thông báo sau" - nam ca sĩ cho biết.

Xem thêm: Giữa tin đồn hẹn hò, HHen Niê bất ngờ làm điều "ngọt ngào" này tặng cho Đen Vâu?