Khoe nhà mới, Xemesis vô tình để lộ nhan sắc "bất ổn" của bà xã: Phen này lại ngủ sofa rồi!

Đây có lẽ là lần khui nhan sắc thật đáng thất vọng nhất của Xoài Non. 

Xoài Non tên thật là Phạm Trang (sinh năm 2002) là một trong những hot girl mạng có tiếng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối. Thậm chí, nhan sắc của Xoài Non còn được ví như "búp bê sống" khó ai địch nổi. 

Cái tên của Xoài Non càng được nhiều người biết đến sau khi cô kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Việc được nhiều người biết đến cũng khiến Xoài Non gặp không ít rắc rối. Từ việc cô bị soi mói đời tư cá nhân đến nhan sắc mỗi khi xuất hiện. Và mới đây, nhan sắc muốn giấu nhẻm của Xoài Non lại tiếp tục trở thành đề tài gây bàn tán. Nguyên nhân xuất phát từ clip khoe biệt thự mới tậu, nằm trong khu đô thị nhà giàu ở quận 2 của Xemesis. 

Xuất hiện trong khung hình là một Xoài Non vô cùng giản dị với áo 2 dây và quần jeans. Tất nhiên, khi ở nhà cô nàng chẳng ngại để luôn mặt mộc. Tuy nhiên ở một số góc quay thiếu sáng, Xoài Non để lộ làn da không đều màu, mắt quầng thâm. Dù nhan sắc bị dìm đôi chút nhưng bù lại nàng dâu hào môn ghi điểm khi sở hữu làn da mịn, cách nói chuyện tự tin.

Đây không phải lần đầu Xoài Non bị chồng dìm nhan sắc thật. Trước đó, trong clip du lịch cùng gia đình, Xoài Non bị ông xã "bóc phốt" mặc đồ ngủ khi đi ăn sáng ở khách sạn. Tại đây cô diện thiết kế ngắn tay cùng quần đùi có hình gấu đáng yêu. Hình ảnh ghi lại, Xoài Non diện đồ bộ mặc ở nhà. Do bức ảnh bị chụp từ trên xuống lại chả được tạo dáng nên nhìn hot girl khá thảm thương.

Đặc biệt, cũng từ đây nhiều người cho rằng Xoài Non nhìn khá gầy và khuyên cô nên tẩm bổ để có da có thịt hơn. Dù vậy, không thể phủ nhận, gương mặt Xoài Non nhìn vô cùng xinh đẹp.