Khoe nhẫn kim cương tiền tỷ bạn trai cầu hôn, Minh Hằng như "vả thẳng mặt" Hà Hồ?

affiliate_adflex_vongtramden

Trước đó cư dân mạng đã bóc phốt và tìm luôn ra danh tính bạn trai Minh Hằng, mới đây nhất trên Instagram của cô bất ngờ đăng ảnh khoe nhẫn kim cương tiền tỷ nghi là của bạn trai cầu hôn nhưng phía cộng đồng mạng lại bất ngờ soi ra điểm này chẳng khác nào là 1 cú tát thẳng vào mặt Hà Hồ.

Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng nhưng ở tuổi 31, Minh Hằng vẫn lẻ bóng đi về. Là người kín tiếng nên đời tư tình yêu của nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện về showbiz bất ngờ chia sẻ về đời tư tình ái của Minh Hằng. Đăng tải bằng chứng cho thấy sự liên kết của nữ ca sĩ Một vòng trái đất và một chàng trai, admin diễn đàn thông báo: “Đã tìm thấy người yêu Minh Hằng bị giấu kín bấy lâu nay“.

Qua hình ảnh chia sẻ của Minh Hằng và chàng trai, cư dân mạng phát hiện nhiều sự trùng hợp giữa hai người. Không chỉ tương đồng thời gian và địa điểm, các phụ kiện như nhẫn và dép đôi của cô gái được chàng trai giới thiệu là “Fall in love hay for my heart – Tạm dịch: Người trong trái tim tôi” hoàn toàn giống với loạt phụ kiện được Minh Hằng chia sẻ.



Không chỉ trùng thời gian của kỳ nghỉ dưỡng mà món đồ ăn của 2 người cũng y chang


Đáng chú ý, Minh Hằng mới đây chia sẻ về kỳ nghỉ dưỡng của mình với một người bí ẩn nắm tay cô tại thiên đường biển Maldives. Cùng thời gian này, chàng trai có tên tài khoản Nguyen _PC cũng chia sẻ về kỳ nghỉ của mình và trùng với địa danh của nữ ca sĩ họ Lê.

Không chỉ vậy, thời gian gần đây hai người cũng chăm chỉ tương tác nhau trên mạng xã hội. Minh Hằng là người Việt duy nhất được chàng trai này follow. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ thả like bên dưới những bức ảnh của người đàn ông này.

Từ sự trùng hợp tương đồng này, nhiều người nhận định Minh Hằng chính là cô gái bí mật được chàng trai này gọi là “my love”. Ngược lại, người đàn ông này cũng được cho là người tình bí mật của nữ ca sĩ.

Nghi vấn tình ái của Minh Hằng đang gây xôn xao làng giải trí. Người gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình, kẻ lại cho rằng đó chỉ đơn giản là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay đơn giản hai người là bạn bè của nhau.

Mới đây nhất, Minh Hằng khoe nhẫn kim cương trên Instagram, khiến dân tình nhớ đền màn khoe nhẫn ồn ào của Hà Hồ trước đó. Nhiều người nghi rằng "bé Heo" đã được bạn trai cầu hôn.




Chiếc nhẫn của Minh Hằng khiến người ta liên tưởng đến màn khoe nhẫn kim cương của Hà Hồ cách đây không lâu

Ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng vào bàn tán.

Nguyễn Thị Kim Châu bình luận: Nói chung là Minh Hằng thích chơi 1 cái giống vậy dằn mặt rằng e đeo hàng thật chứ không lấy ảnh trên mạng như chị Hà Hồ.