Khoe street style trendy quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan hốt hoảng vì diện mạo hốc hác khẳng khiu

Thế nên không phải cứ gầy là auto đẹp đâu nhé các nàng

5 lần 7 lượt đụng hàng Jennie: Do khả năng tạo trend của "Thánh sống Chanel" hay sao Việt đang thiếu màu sắc thời trang riêng ?

Là một trong những gương mặt được yêu thích nhất màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả ưu ái phong cho cái tên "Ngọc nữ màn ảnh" bởi mỗi bộ phim hay gameshow cô nàng tham gia đều thu hút lượng lớn sự đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ tài năng, chỉ riêng nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng gu thời trang trendy cũng đã đủ "đốn gục" trái tim hàng vạn cư dân mạng.

Tuy nhiên, không biết do lịch trình công việc hay chế độ kiêng khem khắt khe mà dạo gần đây cô nàng lại để lộ thân hinh gầy gò thiếu sức sống. Cụ thể hơn, "Gái già lắm chiêu" này đã đăng tải bức hình chụp street style lên trang Instagram của mình. Trong ảnh, chính trang phục áo crop top cùng góc chụp đã "tố cáo" vẻ ngoài "cò hương" khiến fan không khỏi lo lắng.

Diện chiếc áo croptop kiểu dáng giống corset sát nách màu nổi kết hợp quần jeans ống rộng, nữ diễn viên phô diễn vòng eo nhỏ xíu, xương quai xanh nhô cao, khung xương vai cũng hẹp. Trông cả thân hình lẫn gương mặt của người đẹp đều thiếu sức sống rõ rệt. Hiện tại cô nàng đang sở hữu eo 53cm thuộc top mỹ nhân có vòng hai nhỏ nhất Vbiz.

Thời gian gần đây, Lan Ngọc thường xuyên mất điểm vì lộ thân hình cò hương trước ống kính. Khi diện những bộ đầm khoét sâu, cô để lộ phần cổ gân guốc.


Lan Ngọc từng chia sẻ cô bị loét dạ dày do ham làm và nhịn ăn nên bị sụt cân không phanh.

Đầm ôm, đầm cổ yếm hở vai mà "ngọc nữ" vẫn cứ ưu ái lại chính là "kẻ thù số 1" tố cáo thân hình mỏng như lá lúa

Bóc giá bộ sưu tập túi hiệu trong bộ ảnh mới của Mlee: Chiếc "sương sương" nhất cũng phải tầm 50 triệu đổ lên

Chẳng thèm hở bạo, chỉ khoe da thịt "sương sương" mà Ngọc Trinh lại sexy hết nấc thế này

Cuộc chạy đua cân nặng, vòng eo cũng đã khiến không biết bao nhiêu sao nữ khác lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" khi dân tình nhận xét đẹp thì chẳng đẹp chỉ thấy trơ xương

Có ai dám bảo đây là "Nữ hoàng nội y" sexy nhất nhì Việt Nam với thân hình vạn người mê không ?

Từng dính nhiều nghi vấn lạm dụng app bóp mặt nhưng loạt ảnh này cũng đã đủ thấy khuôn mặt hốc hác cùng bờ vai, cánh tay khẳng khiu xương xẩu của Hương Giang

Gương mặt hết sức tươi tắn, rạng rỡ nhưng cánh tay và đôi chân như que củi khô của Nhã Phương khiến không ít người nghi vấn về chế độ ăn hà khắc của cô nàng.

Đụng hàng một kiểu váy, em gái Ngọc Trinh lấn át cả hot girl Thúy Vi nhờ lợi thế này