Yêu 1 năm, cô gái "tăng xông" khi biết bạn trai "badboy" chỉ coi mình là chị em vì anh đã tìm được...soái ca của đời mình

Bị người thứ 3 xen vào nhưng cô gái chẳng thể ngờ đó lại là một chàng trai. 

Chương trình Bạn muốn hẹn hò luôn mang đến tình huống bất ngờ thông qua những chia sẻ của các cặp đôi. Mới đây nhất là sự xuất hiện của cặp đôi Yến Nhi (20 tuổi) và Hữu Trí (24 tuổi).

"Mượn" ảnh "xe hịn" trên mạng để làm màu Tinder, chàng trai không ngờ bị gái xinh "lật mặt": "Anh mua xe trên mạng à"

Cặp đôi xuất hiện với ngoại hình khá ưu nhìn cùng những chia sẻ hết sức thú vị về bản thân, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Theo đó, Yến Nhi cho biết cô có mối tình đầu diễn ra vào năm lớp 10. Tuy nhiên, sau 1 năm êm đẹp, Yến Nhi thấy người bạn trai bỗng dưng lạnh nhạt, không nói chuyện nữa. Thấy bạn trai có thái độ như vậy, Yến Nhi tự phán đoán 'chỉ có con nhỏ khác thôi' nên quyết định theo dõi. 

'Sau đó con phát hiện ra đúng là có người khác thật nhưng không phải con gái' - Yến Nhi kể với MC Hồng Vân. Vậy là cứ ngỡ đã tìm được tình yêu đích thực, Yến Nhi "tăng xông" khi người kia chỉ coi mình như chị em gái.

Khó tin hơn nữa khi trong suốt quá trình yêu, người bạn trai này của cô luôn tỏ ra rất đàn ông, thậm chí còn là 'badboy', dân chơi đích thực. 

Yến Nhi chia sẻ về việc thấy bạn trai đầu tiên tỏ thái độ lạnh nhạt

Các nữ y bác sĩ cắt phăng mái tóc còn chưa kịp dài để tham gia chống dịch: "Chúng ta nợ họ lời cảm ơn"

Còn về Hữu Trí, anh cho biết bản thân có mối tình kéo dài 5 năm, từ năm học lớp 8 đến khi hết năm nhất đại học thì chia do. Lý do được anh chia sẻ chính là sự tin tưởng giữa hai người khi yêu xa khiến đối phương cảm thấy thiếu thốn về mặt tình cảm nên đã quen một người khác. 

Hữu Trí thừa nhận thích nụ cười và đôi mắt của Yến Nhi 

Với những chia sẻ chân thật tới hài hước, cặp đôi khiến ông mai bà mối cùng khán giả trong trường quay được một trận cười không ít. Đến chương trình mai mối đã là một cái duyên đặc biệt đối với nợ, hy vọng họ sẽ cùng nhau đẩy mối quan hệ này đi xa hơn trong tương lai.

Cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò.

Bạn muốn hẹn hò tập 629. 

Phải cách ly 14 ngày cùng nhau khi đi từ Đà Nẵng về, Cara - Noway tiết lộ: "Sẽ tranh thủ tìm hiểu nhau"