Không cần phô trương, bạn trai đại gia đã khiến Hòa Minzy tan chảy trong ngày sinh nhật bởi hành động này

Nhân dịp sinh nhật đánh dấu tuổi 23 của Hoà Minzy, bạn trai doanh nhân của cô nàng đã đăng ảnh chúc mừng sinh nhật lên Facebook cá nhân kèm những lời chúc đầy tình cảm.

31/5 là ngày sinh nhật đánh dấu tuổi 23 của Hòa Minzy. Nhân dịp đặc biệt này, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc đến thành viên gia đình "hoa dâm bụt". Trong đó, chia sẻ của bạn trai Hòa Minzy nhận được rất nhiều sự chú ý. Trên Facebook cá nhân, Minh Hải đăng tải khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào bên giọng ca Rời bỏ. Kèm theo đó, anh viết: "Happy birthday my dear! Thank for coming to my life! (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu! Cảm ơn em vì đã đến bên anh)".

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoà Minzy cùng bạn trai ngay lập tức thu hút được truyền thông và trở thành đề tài của một bài báo. Không lâu sau đó, Hoà Minzy đã đăng đàn "nhắc nhở" báo chí và mong muốn từ ngay đừng gọi Minh Hải là "thiếu gia" vì cô cho rằng chỉ những người "ăn không ngồi rồi" mới nên dùng danh xưng như vậy.

Cô bộc bạch:

“Anh ấy không phải “thiếu gia”

Thiếu gia em nghĩ chỉ dành cho người hưởng thụ nhiều, chơi nhiều làm ít hoặc không làm

Còn anh ấy!

Anh ấy là doanh nhân! Chứ không phải thiếu gia

Tên anh ấy cũng không phải “bạn trai Hoà Minzy”

Mà tên anh ấy là Hải, là người em thương

Bản thân mình cũng 1 thời gian dài bị gọi qua tên của người khác. Nên em hiểu cảm xúc đó

Em không muốn người em thương phải chịu những điều tương tự!”.


Bạn trai của Hòa Minzy tên Minh Hải, sinh năm 1988. Anh là quý tử của một nhà giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý.

Được biết, Minh Hải đang thực hiện những dự án kinh doanh cùng gia đình, và theo như những chia sẻ thẳng thắn từ cô nàng, rõ ràng Hoà Minzy mong muốn khán giả và báo chí hãy nhìn nhận người yêu của cô là một doanh nhân và đừng gọi Minh Hải thông qua cái tên "Người yêu Hoà Minzy". 

Trái với những cặp đôi khác trong showbiz, Hòa Minzy và Minh Hải khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm và thường xuyên xưng hô ngọt ngào vợ - chồng trên mạng xã hội.