Tiết lộ gây sốc của những người từng "xã giao" và... có con với người ngoài hành tinh

Những tiết lộ này chắc chắn sẽ cho bạn cái nhìn khác về sự tồn tại của nền văn minh ngoài vũ trụ trên chính Trái đất của chúng ta.

Mặc dù vô cùng khó tin nhưng những người dưới đây chỉ nằm trong số ít các trường hợp khác từng tuyên bố với cả thế giới về việc họ không chỉ chạm trán người ngoài hành tinh, mà còn có mối quan hệ kì lạ với sinh vật ngoài Trái đất.

1. David Huggins

David Huggins, một họa sĩ 74 tuổi ở Hoboken, New York, Mỹ tự nhận mình đã từng có những "đêm nóng bỏng" với... người ngoài hành tinh. Ông khẳng định mình và "nhân tình ngoài Trái Đất" đã có với nhau 60 người con. Daivd thậm chí còn họa lại một loạt những bức tranh mô tả lần lượt từng lần tiếp xúc giữa mình với Crescent - người phụ nữ ngoài hành tinh ấy.


David Huggins bên cạnh chân dung Crescent.

Vị họa sĩ già chia sẻ trong một bộ phim tài liệu có tên Love and Saucers rằng đã quan hệ với Crescent từ khi còn là một thiếu niên 17 tuổi. Trước đó, ông đã gặp người ngoài hành tinh lần đầu vào năm 8 tuổi.

"Crescent đẹp lắm, hóm hỉnh và vô cùng đáng yêu. Nàng sở hữu thân hình tuyệt vời. Điều duy nhất khiến nàng khác biệt với chúng ta, là móng tay của nàng rất dài, đôi mắt cực lớn và gương mặt thì nhợt nhạt thiếu sức sống." - Huggins miêu tả lại người tình của ông, đồng thời khoe những bức tranh mình vẽ với báo chí.


Bức tranh của Huggins miêu tả lại cảnh bản thân từng được đưa lên tàu vũ trụ và trải qua những điều gì.

"Tôi vẫn còn nhớ mình được đưa vào một căn phòng với đầy những đứa trẻ. Tôi chạm vào từng đứa một, và dòng tĩnh điện chạy từ tay tôi tới chúng. Sự tiếp xúc với con người thực sự quan trọng với người ngoài Trái đất."

Huggins coi trọng mối quan hệ với Crescent và tin rằng nó là tình yêu đích thực. Tuy nhiên, ông vẫn cay đắng nói rằng người ngoài hành tinh chỉ sử dụng ông như một vật thí nghiệm trong chương trình nhân giống của họ.


Huggins còn vẽ lại những người con của mình.

Từ năm 1987, Huggins bắt đầu sáng tác những bức tranh mô tả các cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh và thu hút được sự quan tâm của công chúng. Brad Abrahams, một nhà làm phim tài liệu, khẳng định Huggins là người khiêm nhường, chân thật và những sự việc siêu nhiên ông trải qua có thể là sự thật.

2. Meng Zhaoguo

Meng Zhaoguo làm nghề nông, sống tại xã khai thác gỗ Cờ đỏ thuộc huyện Vũ Xương, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ông Meng kể rằng đã vô tình nhìn thấy một thể bằng kim loại phát ra ánh sáng ảo diệu trong khi đang đi làm vào năm 1994. Nghĩ đây là trực thăng rơi, ông Meng tiến tới để lượm phế liệu. Thế nhưng, một lực mạnh đột ngột tác động vào người Meng khiến ông ngất đi.


Meng Zhao.

Sau khi tỉnh dậy, ông Meng thấy mình đang ở nhà nhưng không thể nhớ mình về bằng cách nào. Vài đêm sau đó, Meng thức giấc và thấy mình đang trôi nổi trên giường. Ông phát hoảng khi thấy một phụ nữ lạ, cao khoảng 3m với 12 ngón tay đang ôm eo mình. Người này còn để lại một dấu vết như răng cưa, kích thước 5cm trên đùi ông Meng. 

Ông còn khẳng định rằng đó là người ngoài hành tinh. Và sau chuyến thăm đó một tháng, ông cảm thấy như mình đã bay qua nhiều nơi khác nhau trên thế giới, tiến vào một con tàu vũ trụ với những người ngoài hành tinh bao quanh mình.

Nhiều người cảm thấy khó tin với những lời kể của trên bởi ông Meng không hề cố gắng thuyết phục mọi người hãy tin mình. Meng Zhaoguo chỉ nói: "Ai mà biết được trong 60 năm tới, hậu duệ của người ngoài hành tinh và một người đàn ông Trung Quốc sẽ xuất hiện".

3. Suzanne Brown

Theo nhà nghiên cứu UFO, tác giả Carl Nagaitis, một nữ doanh nhân ở Cheshire, Anh, với biệt danh "Suzanne Brown" tuyên bố rằng trong khoảng từ năm 1965 đến năm 1989, cô đã có một mối quan hệ kì lạ với một người ngoài hành tinh có tên Myriko.

Theo miêu tả của Suzanne, Myriko cao 150cm với mái tóc vàng và mặc một bộ quần áo liền thân. Lần đầu tiên Suzanne gặp Myriko là khi cô 12 tuổi. Cô miêu tả mối quan hệ khi ấy giữa họ là "nhẹ nhàng và đầy yêu thương". Trong những lần gặp gỡ sau đó, Suzzane được đưa lên một tàu vũ trụ, gặp gỡ "những đứa trẻ xám ngoét" đang được nuôi dưỡng ở bên trong.


Suzanne Brown.

Suzanne vẫn cưới một người đàn ông bình thường, tuy nhiên cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ. Mối quan hệ giữa cô và người ngoài hành tinh Myriko bắt đầu trở nên khó lường. Cô khẳng định người này đã dùng thần lực để điều khiến tâm trí, ép Suzanne phải quan hệ với một kẻ lang thang. Những kí ức ấy quá tồi tệ và nó vẫn hằn sâu trong tiềm thức Suzzanne mãi những năm về sau.

Một tháng sau đó, Suzzane phát hiện mình đang mang thai. Sau đó một tháng nữa, Suzzane tỉnh dậy vào nửa đêm bởi những cơn đau kéo đến nơi bụng mình. Cô nhìn thấy Myriko đang ở trong phòng, trấn an cô, nói rằng "những người ngoài hành tinh chỉ đang đơn giản lấy lại "đứa trẻ" vốn thuộc về họ". Suzzane không kịp nói câu gì và nhanh chóng ngất đi. Khi tỉnh lại, Suzzane thấy trên giường be bét máu. Cô sảy thai.

Một thời gian sau, Myriko trở lại, đưa Suzzane tới con tàu bay và chỉ cho cô thấy một đứa trẻ màu xám đang được nuôi dưỡng ở đó. "Tôi tin rằng đứa bé đó chính là bào thai đã được tách ra khỏi cơ thể mình vào cái đêm đó." - Suzzane nói.

Thế nhưng khi Suzzane bước vào thời kì mãn kinh, cô không còn gặp Myriko nữa.

Tổng hợp tại Yan new.