Cha lạnh thế nào cũng được nhưng nhất định phải để con nằm ở nơi ấm nhất - bức ảnh khiến bao người xúc động

Hình ảnh hai cha con ôm nhau ngủ ngon lành ngoài hành lang bệnh viện đợi mẹ sinh em bé khiến ai đi qua cũng thấy ấm lòng. 

 

Tình cảm cha con luôn là thứ tình cảm khó có thể diễn tả bằng lời. Nó là sự bao bọc, chở che, lo lắng cho con vô điều kiện, luôn mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất dành cho con. Có hàng nghìn bằng chứng có thể nói lên điều này, chẳng hạn như khoảnh khắc một ông bố ôm con co ro ngủ trên hàng lang bệnh viện phụ sản được chụp lại đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều dân mạng xúc động.

Theo dõi bức ảnh, dễ nhận thấy người cha và em bé có lẽ không khá giả gì, họ ăn vận xuề xòa, ngủ ngay ở hành lang bệnh viện. Bố nằm dưới, còn con nằm trên, đứa con bé bỏng được bố ôm, sưởi ấm để chẳng phải tiếp xúc với cái lạnh của nền gạch đá hoa. 2 bố con cứ thế ngủ ngon lành ngoài hành lang bệnh viện, đợi mẹ sinh em bé mới...


Bức ảnh gây xúc động mạng xã hội.

Bức ảnh được Tây Balo đăng tải kèm theo dòng chia sẻ: ''4h sáng tại bệnh viện, đưa bà chị đi đẻ gặp cảnh này các mẹ ạ. Đứa nhỏ chắc tầm 3 - 4 tuổi gì đó nằm lên người bố ngủ ngon lành, chắc mẹ cũng sinh em bé nên 2 cha con nằm ngoài hành lang ngủ. Nhìn mà thương quá!''.

Chưa đầy một giờ đăng tải, bức ảnh đã thu về gần 5.000 lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận của hội chị em.

"Nhìn thương quá, chiếu không có mà kê, chăn mỏng không có mà đắp, chắc lạnh lắm''.

"Người cha có trái tim ấm áp, mình có thể lạnh lẽo nhưng nhất định phải cho con nằm nơi ấm áp nhất "

''Không hiểu sao nhìn bức ảnh này mình lại cảm thấy ấm áp trong lòng. Chẳng phải người cha ấy đã yêu con theo cách rất riêng, và cũng rất chân thành với vợ sao? Trong khi chồng người khác còn mải việc đâu đâu, anh này chỉ tập trung chăm con lớn và loanh quanh ở hành lang đợi vợ sinh con nhỏ thôi, vậy là quan tâm vợ hơn nhiều người chồng khác rồi".


Những bình luận xúc động của cư dân mạng. 

Hiện bức ảnh này vẫn đang là đề tài mà các chị em xôn xao bình luận.

 

Hình ảnh người đàn ông nghèo trong bộ quần áo rách trước shop quần áo và câu chuyện đằng sau khiến ai cũng cay mắt