Nhã Phương khoe ảnh đi ăn cưới nhan sắc sau sinh "mặn mà" đến mức "lấn át" cả cô dâu

Nhã Phương, Ái Phương, Hoàng Anh đã hội tụ đông đủ trong đám cưới của 1 cô bạn thân. Khán giả chỉ biết trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của "bà mẹ bỉm sữa" Nhã Phương có phần lấn át cô dâu.

 

Thời gian vừa qua, Nhã Phương được cho là đã sinh con với Trường Giang. Thời gian xuất hiện tin đồn, cô không tham dự sự kiện và khá kín tiếng. Thậm chí, một số người bạn của Nhã Phương cũng hàm ý nhắc đến chuyện cô và Trường Giang đã có tin vui trước khi tổ chức đám cưới. Nhưng vợ chồng Trường Giang vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Mới đây, Nhã Phương đã cùng ca sĩ Ái Phương, MC Hoàng Oanh, stylist Kye Nguyễn đến tham dự đám cưới của một cô bạn. Nhã Phương đã diện đồ giản dị “kín cổng cao tường” nhưng vẫn lấn át dàn mỹ nhân có phần hở hang. Có thể thấy rằng, Nhã Phương tươi tắn và da đẹp hơn so với lúc trước khi xảy ra tin đồn sinh con.

Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương đã khiến người ta chiêm nghiệm rằng "Gái một con trông mòn con mắt" là có thật. Có một điều khá khó hiểu là tại sao Nhã Phương vẫn giữ kín chuyện mang thai và sinh con. Trong khi cô đã kết hôn và có một người chồng tuyệt vời.

 

Những hình ảnh trong đám cưới bạn thân của Nhã Phương

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Vừa sinh con 1 tháng, Nhã Phương đã khoe eo đẹp ngỡ ngàng, không ai tin là "mẹ bỉm sữa"