Không chỉ Hang Múa hay Tràng An, đây cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Ninh Bình

Ninh Bình đâu chỉ nổi tiếng với danh thắng Tràng An hay Hang Múa mà ngay sát sàn sạt Tràng An cũng có một địa điểm mà khi đến Ninh Bình bạn không thể bỏ qua. Đó chính là Đầm Vân Long – địa điểm nổi tiếng trong bộ phim bom tấn Kong.

 

Nếu đã từng theo dõi bộ phim Kong: Skull Island nổi tiếng, chắc hẳn khán giả sẽ không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp núi non hùng vĩ của cảnh sắc quê hương Việt Nam. Nơi ấy không đâu xa lạ chính là đầm Vân Long, khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước đang làm mưa làm gió trong các bức ảnh của giới trẻ trong thời gian gần đây.

Đến đầm Vân Long, bạn chẳng cần phải lo cảnh đông đúc tấp nập như ở bến thuyền Tam Cốc hay Tràng An. Địa điểm du lịch này chính là khu bảo tồn thiên nhiên đầm ngập nước lớn nhất Bắc Bộ, giữ nguyên được vẻ tự nhiên hoang sơ với những dãy núi đá vôi trùng điệp và là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm.

Đầm Vân Long được đưa vào khai thác du lịch từ năm 1998 và hiện là một trọng điểm du lịch của Quốc gia Việt Nam, là nơi sở hữu 2 kỷ lục của Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam năm 2010 đó là: "Nơi có số lượng cá thể voọc mông trắng nhiều nhất" và "Nơi có bức tranh tự nhiên lớn nhất".

 

Thời gian đẹp nhất để đến đầm Vân Long là vào buổi sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn. Với khung giờ vàng lý tưởng như thế, tiện nhất là chọn nghỉ chân một đêm tại ngôi làng xanh xinh đẹp chỉ cách đầm Vân Long 500m mang tên gọi Emeralda Resort Ninh Bình.

 

Điều thú vị nhất mỗi khi đặt chân đến một mảnh đất mới là được trải nghiệm đúng phong cách sống của địa phương đó. Nếu bạn đã quá mệt nhoài với những giờ làm liên tục và những giờ kẹt xe từ sáng sớm đến xẩm tối thì hãy nên dành một vài ngày cuối tuần để tìm kiếm cảm xúc trong lối sống mộc mạc tại Emeralda Resort Ninh Binh. Ngôi làng xanh xinh đẹp này chính là một miền quê bình yên để người trẻ tìm về những ký ức tuổi thơ.

Ảnh : @instagram

Quá đẹp đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không note ngay địa chỉ của Đầm Vân Long và lên lịch hẹn cùng hội bạn thân quẩy hết nấc ngay trong tháng 5 này thôi. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848