Siêu bá đạo quán cafe khiến giới trẻ Sài thành ngỡ tưởng vào nhầm resort châu Âu

Được biết, đây là chi nhánh thứ 3 của OZ Coffee House. Dù khai trương chưa được bao lâu thế nhưng quán đã nhận được vô vàn sự quan tâm của các bạn trẻ Sài thành. Ngôi nhà mới này cũng chính là lời tri ân mùa hè mà OZ coffee muốn gửi đến các bạn trẻ.

 

Giữa cuộc sống xô bồ, tấp nập nơi Sài thành hoa lệ, không gian của OZ Coffee thực sự trở nên lý tưởng khi mỗi góc nhỏ, đồ ăn, thức uống đều được trau truốt một cách vô cùng tỉ mỉ từ hình thức đến chất lượng. Oz Coffee House có 5 tầng, mỗi tầng mỗi không gian khác nhau. Tùy theo tiệc và số lượng khách Oz sẽ tư vấn không gian phù hợp cho khách hàng. Và mỗi loại tiệc sẽ có những gói giá khác nhau cho khách hàng chọn. 

 

Nhìn qua một lượt, bạn có thể thấy từng góc nhỏ của OZ Coffee 3 đều được trang trí kĩ lưỡng bằng những tán cây xanh dịu mát kết hợp cùng lối kiến trúc độc đáo. Không gian này vừa giúp khách đến thưởng thức cafe có một tinh thần thoải mái vừa tha hồ cho bạn backgrond chụp thật nhiều ảnh deep.

 

Đặc biệt, không gian của OZ Coffee còn cực kì thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi hay những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân. Địa điểm tổ chức tiệc cưới, cầu hôn cũng không phải là một ý kiến tồi đâu các bạn nhé. Set kèo ngay thôi nào.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848