Không chỉ là soái ca trên sân cỏ, giờ đây U23 lại đốt mắt người hâm mộ với bộ ảnh cực chất chuẩn "siêu mẫu"

Người hâm mộ đang "đứng ngồi không yên" với tạo hình siêu mẫu của các sao U23 Việt Nam trong bộ hình mới đây.

Ở độ tuổi 20, những Quang Hải, Văn Hậu hay Đức Chinh không chỉ được chú ý bởi tài năng, sự nhiệt huyết trên sân cỏ mà khi trở về đời sống thường ngày, họ là những chàng trai vô cùng thanh lịch lẫn có "gout" ăn mặc trẻ trung và thời thượng.

Văn Hậu mướt mồ hôi trên sân bóng.

.

Nhưng ăn mặc rất trẻ trung và thời thượng trong đời sống thường ngày.

Tuy nhiên, hẳn người hâm mộ sẽ còn bất ngờ và thú vị hơn nữa khi chiêm ngưỡng nét nam tính cùng thần thái "không chê vào đâu được" của các sao U23 Việt Nam trong những bộ suit lịch lãm. Quang Hải, Tiến Dụng, Đức Chinh và Văn Hậu đã bỗng chốc "hoá siêu mẫu" trong bộ hình thực hiện cùng nhau này.

Đức Chinh với tạo hình đầy nam tính bên trái bóng tròn.

Không sở hữu thể hình ấn tượng nhưng Quang Hải chẳng khác nào một fashionista qua bộ hình này.

Chiến tích tại VCK U23 Châu Á 2018 không những mang về rất nhiều vinh quang cho bóng đá Việt Nam mà bản thân các học trò của HLV Park Hang-seo cũng nhận được đầy ắp tình yêu thương và lòng mến mộ từ khán giả trên cả nước. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc Quang Hải và Tiến Dũng chạy show quảng cáo quá nhiều (ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu) thì việc họ xuất hiện lạ lẫm và chỉn chu như thế này trước mắt công chúng là điều thực sự đáng hoan nghênh. Cùng xem thêm về bộ ảnh ấn tượng của các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam:

Theo Yan