Không còn thả thính nữa, Sơn Tùng đã tung ra teaser "Chạy ngay đi" cực ngầu và chất lừ

Cuối cùng, sau rất nhiều những màn "rắc thính" cho cả thiên hạ đoán mò đoán non, Sơn Tùng M-TP đã tung ra teaser chính thức đầu tiên cho MV mới mang tên "Chạy ngay đi"

Sau một thời gian rất dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng Sơn Tùng M-TP đã bật mí cho khán giả những hình ảnh đầu tiên của MV ca nhạc mới nhất mới có tên là "Chạy ngay đi". Đây được coi là MV mở màn cho năm 2018, cũng như là sản phẩm đánh dấu hơn một năm quay lại thị trường âm nhạc của chàng ca sỹ quê Thái Bình.

Không còn nghi ngờ gì nữa khi đây chính là cú rung chấn lớn nhất của làng VPOP nửa đầu năm nay. Ngay khi Sơn Tùng đăng tải teaser Chạy ngay đi trên kênh Youtube của mình, ngay lập tức nó đã thu hút sự chú ý vô cùng đông đảo của khán giả.

Khung cảnh rùng rợn đầu teaser

Sau đó là cảnh Sơn Tùng vung dao lên rất mạnh

Cuối đoạn teaser là hình cận cảnh của con dao và đôi bàn tay đang nắm chặt.

Những ngày gần đây cư dân mạng vô cùng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ "trăm triệu view" Sơn Tùng M-TP sẽ quay trở lại sàn đua âm nhạc Vpop. Không những thế anh chàng này còn gây bất ngờ cho fan bằng việc khoá hàng loạt các trang mạng xã hội của mình từ Facebook cho đến Instagram. 

Không những vậy, tối ngày 28/4, Sơn Tùng còn thả thính fan "nặng đô" hơn khi đăng hình ảnh mới cùng dòng caption ẩn ý "Tomorrow night".

Trong showbiz quả thật khó ai bì được với sức hút của Sơn Tùng M-TP, bởi ít nhiều các nghệ sĩ khác phải gật gù công nhận sức ảnh hưởng của "sếp" là một điều “không phải dạng vừa”. Quay lại với Chạy ngay đi chắc chắn sản phẩm này sẽ ngay lập tức oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ tại Việt Nam.