Không "khẩu chiến" trên mạng, Huỳnh My "phục thù" Quỳnh Châu tại quán cafe, vẫn giữ thái độ "chợ búa"

Nhiều bình luận khen ngợi mặt mộc của Huỳnh My "ăn đứt" nhiều thí sinh khác của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. 

Thời gian gần đây, mỹ nhân chuyển giới Lý Huỳnh My là cô gái nhận được sự chú ý từ cộng đồng fan sắc đẹp khi tham gia một show truyền hình thực tế của Hương Giang. Tuy nhiên, cái nhìn của công chúng dành cho cô nàng lại có phần không mấy thiện cảm từ hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi. Trong đó đáng chú ý là thái độc xấc xược, coi thường giám khảo của Huỳnh My.

Cụ thể, trong phòng loại, Lý Huỳnh My - đội Á hậu Thuỷ Tiên đã có bốc đồng khi cãi tay đôi với Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi được mentor này góp ý, cô đã buông nhiều câu nóin khó nghe như: "Bạn nói tôi thái độ là thái độ sao, ban nói thử My nghe?, "My có một gương mặt hoa hậu nhưng ê-kíp lại trang điểm không phù hợp với My", "Vậy bạn (Chế Nguyễn Quỳnh Châu) đã đi thi quốc tế chưa?". Ngay sau đó, cô nàng thí sinh này đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội bằng những từ tiêu cực nhất.  

Giữa ồn ào, mới đây cư dân mạng lại có dấu hiệu "quay xe" khi xem video lộ mặt mộc của Huỳnh My. Theo đó, trong video này, Huỳnh My thoải mái tẩy trang ngay giữa quán cafe và không ngại để lộ mặt mộc 100%. Dù vô tư tẩy trang chốn đông người nhưng ngược lại, Huỳnh My lại nhận được nhiều lời khen với gương mặt mộc không tì vết.

Nhiều người dành lời khen cho đường nét thanh tú trên gương mặt Huỳnh My, đồng thời đồng tình phần loại trong Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đúng là một phần do makeup không phù hợp. Thậm chí một số netizen còn đòi vote để "cứu" Huỳnh My trở lại vào vòng chung kết trong cuộc thi này.

Số khác lại cho rằng đây tiếp tục là một chiêu trò của Huỳnh My ngầm "phục thù" lại Quỳnh Châu và ekip make up cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.