Không ngại bày "thế khó" thể hiện đẳng cấp tại The Face, Minh Hằng để lộ cả điểm nhạy cảm xấu hổ trên sóng truyền hình

Trong khoảng thời gian được hướng dẫn thí sinh thực hiện thử thách, Minh Hằng liên tục pose dáng nhanh như chớp trước ống kính nhưng vì thế mà để lộ nội y.

Sau thử thách thực hiện giới thiệu hệ thống phòng tập gym CITYGYM với phần thắng thuộc về team Minh Hằng và người ra về là thí sinh đội HLV Võ Hoàng Yến. Tập 4, các thí sinh và huấn luyện viên lại đứng trước một thử thách tương tự - thử thách ghi hình viral clip cho nhãn hàng mỹ phẩm. Những tưởng đây sẽ là thế mạnh của team Minh Hằng nhưng thật bất ngờ khi người yếu thế nhất trong cuộc thi - team Võ Hoàng Yến với 3 thí sinh - lại là người giành chiến thắng chung cuộc.

Dù là một ca sĩ với những vũ đạo nóng bỏng, việc thực hiện những động tác giật mạnh, dứt khoát dưới sự hướng dẫn của biên đạo múa Tô Lâm là điều không hề khó đối với Minh Hằng, thế nhưng những thí sinh của cô lại thể hiện ngược lại. 

Team Minh Hằng thực hiện thử thách đầu tiên. 15 phút đầu tiên tiếp tục là khoảng thời gian làm cho Minh Hằng ức chế. Các thành viên luống cuống và loay hoay tìm ống kính, quên vũ đạo, không cảm được nhạc. 

Dù khi HLV được quyền nói thì các thí sinh của team Minh Hằng cũng không có vẻ tiến bộ hơn trước là mấy. Sự thất vọng và khó chịu lộ rõ trên từng nét mặt của người đẹp. Đến khi được quyền vào trực tiếp hướng dẫn, giọng ca "Em xin anh" đã dùng hết sức lực của mình để truyền đạt cho các thí sinh. 

Không chỉ nói, Minh Hằng còn liên tục thị phạm bằng những động tác mạnh mẽ, pose dáng liên tục, dứt khoát trên từng bậc thang. 

Liên tục pose dáng nằm, ngồi trước ống kính, Minh Hằng để lộ đôi chân dài miên man thon gọn của mình.

Thế nhưng, vì quả mải miết hướng dẫn cho team của mình mà nữ ca sĩ đã không dưới 1 lần để lộ điểm nhạy cảm trên sóng truyền hình. Rất may với chiếc quần bảo hộ, Minh Hằng đã không trở nên kém duyên và thiếu tinh tế với tư cách một huấn luyện viên.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848