Không nhận ra Hari Won vì thay đổi quá khác lạ

Hình ảnh đầy khác lạ của Hari Won khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hari Won vừa gây chú ý khi hé lộ teaser MV mới nhất mang tên “Anh hiểu không”. Đây là món quà mà Hari Won và ê-kíp dành tặng cộng đồng fan sau mini concert “Galaxy of love” - đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ca hát diễn ra ở TP.HCM cách đây vài ngày.

Hari Won ra MV mới sau đêm mini concert

Trong đoạn clip kéo dài vài chục giây, nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình mới lạ, gần như “lột xác” hoàn toàn. Trong đó, trang phục, kiểu tóc và cả make up đều mang đến cái nhìn mới mẻ và khác biệt cho cô so với các sản phẩm ra mắt trước đây.

Hari Won diện thiết kế trễ vai, nhấn nhá bởi phần bèo nhún ở ngực kéo dài đến thân váy. Với tổng thể trắng từ trang phục tới phụ kiện, bà xã Trấn Thành khiến nhiều fan liên tưởng đến hình ảnh một nàng búp bê trong truyện cổ tích. Đặc biệt, cô gây chú ý với mái tóc ngắn nhuộm màu bạch kim nổi bật.

Không nhận ra Hari Won vì thay đổi quá khác lạ - 2

Hình ảnh khác lạ của bà xã Trấn Thành khiến fan ngỡ ngàng

Theo tiết lộ, Hari Won và ê-kíp mất gần một tháng cho việc tìm bối cảnh cũng như chuẩn bị phục trang, thiết bị cần thiết để quá trình MV diễn ra thuận lợi. Việc diện các bộ váy để vừa diễn vừa hát giữa khí hậu mùa hè nóng bức khiến nữ ca sĩ... suýt ngất giữa trường quay.

“Các trang phục mà Hari diện đều có thiết kế cầu kỳ về chất liệu và kiểu dáng, nên quá trình thực hiện và mang đi quay cũng tốn rất nhiều thời gian. Đặc biệt, do nền vải voan khá mỏng nên mọi hoa văn, họa tiết đều được làm thủ công bởi bàn tay từ nhiều người”, phía ê-kíp tiết lộ.

“Anh hiểu không” thuộc thể loại ballad trữ tình với ca từ lẫn giai điều nhẹ nhàng, êm ái. Trước đó, ca khúc đã được Hari Won mang lên trình diễn lần đầu tiên tại đêm nhạc mini concert.

Cách đây không lâu, Hari Won ra mắt sản phẩm dance “It’s you” sôi động, cá tính. Theo tiết lộ từ nữ ca sĩ, ca khúc “Anh hiểu không” đã được cô hoàn thành từ lâu, trước cả “It’s you” nhưng do một số lý do nên đến giờ mới có thể ra mắt.

Không nhận ra Hari Won vì thay đổi quá khác lạ - 3

Hari Won liên tục biến hóa hình ảnh trong các dự án âm nhạc

“Sau những dự án dài hơi trong năm qua, tôi muốn dành tặng fan hâm mộ của mình một ca khúc ballad vào dịp cuối năm này. Tôi tin dù có hát dòng nhạc gì, dù buồn hay vui thì điều quan trọng là mỗi bài hát đều phải mang đến cho người nghe tâm thế lạc quan về tình yêu”, Hari Won nói.

Để thể hiện sản phẩm mới, bà xã Trấn Thành đã mất khoảng 1 tháng để tập phát âm và học thuộc lời. Trong quá khứ, Hari Won từng gây ấn tượng với loạt ca khúc ballad như: Anh cứ đi đi, Vì em vẫn, Yêu không hối hận... Vì vậy, sự trở lại của Hari với sản phẩm lần này cũng được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.