Người đàn ông bị cảnh sát truy nã vì tự ý ly dị vợ

Cuối cùng cô cũng biết được sự thật Nixcon đã nộp đơn ly dị từ lâu mà cô không hề hay biết

Paul Nixon (51 tuổi) ở Harris, Texas, Mỹ bị cáo buộc giả mạo chữ ký của vợ trong vấn đề ly hôn. Theo hồ sơ của tòa án, Nixon đã đệ đơn ly hôn vào ngày 15.2, nhưng trớ trêu thay vào tháng 5, khi quá chán nản về việc chi tiêu bất thường của chồng mình, vợ của Nixon vô tình phát hiện ra sự thật.

Người đàn ông bị cảnh sát truy nã vì tự ý ly dị vợ - 1

Cô nói với tờ New York Post rằng mình đã phát hiện ra Nixon tiêu tiền rất nhiều vào đồ trang sức. Khi đối mặt với Nixon, anh ta nói rằng cả 2 đã thực sự ly dị. Lúc này cô cảm thấy hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Ngày 14.5, cuối cùng cô cũng biết được sự thật Nixcon đã nộp đơn ly dị trước đó mà cô không hề hay biết. Cô đã báo vụ việc này tới cảnh sát, sau khi điều tra, họ xác nhận Nixon đã hoàn tất thủ tục ly hôn mà không hỏi ý kiến của vợ mình.

Phía tòa án nói rằng trường hợp quyết định ly hôn mà người chồng không hỏi ý kiến của vợ hay giấu diếm vợ là một sự vi phạm pháp luật ở Texas.

Tòa án nhận được báo cáo từ phía cảnh sát, họ đã hủy bỏ lệnh đã được thẩm phán ký trước đó và rút lại tờ đơn ly hôn giả mạo, khôi phục lại cuộc hôn nhân của cặp đôi. Cuối cùng, cặp đôi vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Paul Nixon bị truy nã về tội khai man nghiêm trọng và phải đối mặt với án tù 10 năm nếu bị kết án. Mặc dù lệnh đã được ban hành nhưng hiện nay cảnh sát vẫn chưa bắt được anh ta.