Không phải sao hạng A đình đám, đây mới chính là 10 mĩ nhân đẹp nhất được phái mạnh bình chọn

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất trong mắt phái mạnh quả thực khiến nhiều người bất ngờ. Đa phần đều là mỹ nhân xứ Trung, nhưng lại không có cái tên hot nhất và chỉ có duy nhất một nữ thần đình đám xứ Hàn.

Mới đây, trang web Hupu của Trung Quốc, một chuyên trang dành cho phái mạnh, dùng để chia sẻ các thông tin về game, giải trí, thể thao, ô tô... đã bình chọn ra top 10 nữ minh tinh xinh đẹp nhất trong mắt cánh mày râu. Mặc dù những BXH này không còn quá mới lạ, song những cái tên xuất hiện trong top lại khiến netizen không ngừng tranh cãi. Đặc biệt, giữa loạt mỹ nhân Hoa ngữ, lại chỉ có 1 idol Hàn duy nhất lọt top. Cùng xem lại danh sách này nhé.

10. Trương Quân Ninh

Gây ấn tượng với vai diễn Từ Huệ trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, vẻ đẹp của Trương Quân Ninh được fan xưng tụng là nữ thần. Còn với báo chí xứ Đài, người đẹp Trương Quân Ninh lại được phong là “Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan”. Cũng chình nhờ nhan sắc mặn mà này, mà Trương Quân Ninh nhận được nhiều sự mến mộ từ cánh mày râu.


Trương Quân Ninh xếp vị trí thứ 10.

9. Trương Tử Lâm (Hoa hậu thế giới năm 2007)

Là mỹ nhân xứ Trung đầu tiên đăng quang Hoa hậu thế giới năm 2007, nhan sắc của Trương Tử Lâm sau 11 năm trời vẫn khiến bao người mê mẩn, đặc biệt là cánh mày râu.


Trương Tử Lâm đứng hạng 9 trong top.

8. Lâm Chí Linh

Sở hữu nhan sắc mặn mà ở tuổi 43, Lâm Chí Linh không chỉ thu hút cánh đàn ông mà còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp bền bỉ với thời gian, dù cho cô có trải qua bao sóng gió trong cuộc đời mình.


Hạng 8 thuộc về Lâm Chí Linh.

7. Giang Sơ Ảnh

Nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của Giang Sơ Ảnh có lẽ là điều thu hút nhất của cô với cánh mày râu. Làn da trắng sứ không tì vết, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn với đôi chân dài miên man đã giúp Giang Sơ Ảnh vượt qua nhiều người đẹp khác để có mặt trong danh sách này.


Giang Sơ Ảnh đứng thứ 7 trong top.

6. Aragaki Yui

Aragaki Yui là một thần tượng, diễn viên, ca sĩ, người mẫu Nhật Bản. Với vẻ đẹp của mình, hiện nay cô được cho là một trong những thần tượng được yêu thích nhất tại xứ sở hoa anh đào. Bởi vậy, mà việc xuất hiện trong danh sách này của Aragaki Yui cũng không quá khó hiểu, phải không nào?


Mỹ nhân Nhật Bản Aragaki Yui xếp thứ 6.

5. Lâm Duẫn Nhi (Yoona)

Được mệnh danh là “nữ thần châu Á”, nhan sắc của Yoona đã khiến không biết trái tim bao người phải lỗi nhịp. Dĩ nhiên, là cánh mày râu xứ Trung cũng không phải ngoại lệ.


Yoona xếp thứ 5 trong top và là idol Kpop duy nhất có mặt trong danh sách này.

4. Cổ lực Na Trát

Cùng là “mỹ nữ Tân Cương”, song có vẻ nhan sắc của Cổ Lực Na Trát lại được lòng phái mạnh hơn là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nàng Từ Hữu Dung được cho là sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa hơn cô bạn đồng nghiệp của mình nhiều.

  
Cổ Lực Na Trát vượt mặt Nhiệt Ba để đứng thứ 4 trong top.

3. Lưu Diệc Phi

Đâu chỉ đàn ông mà bất cứ ai xem qua những vai diễn của Lưu Diệc Phi, như nàng Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ đều phải rung rinh trước nhan sắc của cô. Vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của Lưu Diệc Phi từ lâu đã giúp cô được xưng tụng là “thần tiên tỉ tỉ”.


"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi xếp thứ 3 trong top.

2. Đồng Lệ Á

Ngoài Cổ Lực Na Trát, còn một mỹ nhân Tân Cương nữa có mặt trong danh sách, đó là Đồng Lệ Á. Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Đồng Lệ Á thậm chí còn hoàn hảo hơn nhiều so với 2 đàn em của cô là Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba.


Đồng Lệ Á xếp thứ 2 trong top.

1. Cao Viên Viên

Nàng Chu Chỉ Nhược - Cao Viên Viên gây bất ngờ khi chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách 10 nữ minh tinh xinh đẹp nhất trong mắt phái mạnh. Vẻ đẹp của Cao Viên Viên quả thực không thể đùa được bởi trông cô vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp dù cho năm nay, bà xã Triệu Hựu Đình đã 38 tuổi.


Vẻ đẹp của Cao Viên Viên mới là hoàn mỹ nhất trong mắt phái mạnh.

Trên đây là top 10 nữ minh tinh xinh đẹp nhất trong mắt phái mạnh. Theo bạn thì 10 gương mặt trên đây có xứng đáng góp mặt trong top không và còn thiếu ai khiến bạn vô cùng nuối tiếc?

(Ảnh: Internet)