Không thể "gắng gượng" nữa, Hòa Minzy "ăn cơm chan nước mắt" hậu chia tay thiếu gia

Lần đầu tiên sau khi chia tay thiếu gia phân bón, người ta chứng kiến Hòa Minzy xúc động đến bật khóc.

Hậu tan vỡ mối tình đẹp, Hòa Minzy luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ tươi cười, mạnh mẽ một mình nuôi con. Cô chia sẻ mình chia tay không phải do kẻ thứ 3 phá hoại, mà đơn giản chỉ là vì cả hai không còn cùng chí hướng. Cách chia tay của Hòa Minzy cũng văn minh không kém, luôn bênh vực bạn trai cũ và gia đình anh. 


Mới đây trong tập 7 của Sao nhập ngũ, Hòa Minzy bày tỏ nỗi nhớ con da diết. Thời điểm quay chương trình có lẽ cũng là lúc cô và bạn trai đang ở xa xảy ra lục đục. Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" chia sẻ đã 3 ngày rồi không thấy con trai khiến cô vô cùng nhớ con. 


Hơn thế nữa trong môi trường quân đội không được sử dụng điện thoại nên cô không thể nhìn thấy mặt con, nghe cậu bé gọi mẹ. Bố đi công tác xa, mẹ thì bận quay phim, có lẽ nữ ca sĩ thương cho bé Bo còn nhỏ mà đã chịu thiệt thòi. Cô tâm sự: "Chắc ai làm cha mẹ rồi sẽ hiểu sao em Hoà xúc động vậy! Không nhìn thấy, không biết con đang làm gì, có ăn uống, đi vệ sinh được không? Em Hoà ở cạnh con như 1 người mẹ, làm luôn cả 1 người cha nên cảm xúc sẽ nhân lên gấp đôi bởi vậy mít ướt khóc nhè ạ."



Nghe lời Hòa kể, Độ Mixi cũng bất giác nghẹn ngào: ""Không nói thì không sao, nói đến nhớ con quá". Tiểu đội trưởng động viên các thành viên trong đội, cho biết Đại đội trưởng và Trung đội trưởng cũng có đợt đi chống dịch đến 5,6 tháng. Họ chỉ biết gọi về nhà nhìn thấy gia đình để vơi bớt nỗi nhớ. 


Trước đó, khi được hỏi về sở thích, có chấp nhận từ bỏ công việc hiện tại để theo nghiệp bộ đội hay không, Hòa Minzy thẳng thắn trả lời: "Báo cáo đồng chí, ngày xưa khi tôi vẫn còn độc thân, chắc chắn tôi sẽ tham gia. Hiện tại, báo cáo đồng chí tôi đã có con nhỏ nên tôi sẽ phải cân nhắc giữa việc lựa chọn từ làm ca sĩ, đến về làm mẹ trước ạ."

Làm thay nhiệm vụ cả bố cả mẹ, thế giới của Hòa Minzy hiện tại tất cả dành cho con.