Không thèm theo trend "chỉ follow mình em", bạn trai Minh Hằng có cách công khai tình cảm cực ngôn tình

Vị đại gia U50 bỗng chốc có động thái công khai tình cảm với Minh Hằng trên MXH khiến nhiều người đồn đoán "ngày vui" chắc cũng sắp đến gần. Có lẽ đây là cách anh dành tình cảm đặc biệt cho bạn gái và ngầm công khai với cả thế giới.

Vừa để lộ vụ có con, Hòa Minzy lại bị chê thánh vô duyên khi tung clip giả "xì hơi" troll bạn trai thiếu gia

Là người có sức ảnh hưởng, Minh Hằng vốn khá kiệm lời về chuyện đời tư cá nhân. Mặc dù công khai chuyện là "hoa có chủ", song nữ ca sĩ lại quyết giấu danh tính của bạn trai khiến cho dân tình nhiều phen chỉ biết đi làm "thám tử tư" mà đồn đoán về "người ấy" của Minh Hằng. 

Theo đó, suốt thời gian sau khi nữ ca sĩ công khai chuyện có bạn trai, cư dân mạng đã liên tục tìm ra những điểm trùng hợp trong các bài đăng chia sẻ của Minh Hằng với một người đàn ông. Mặc dù không có bức ảnh nào chụp chung hay chỉ để lộ tay, nhưng các thánh soi cũng phát hiện ra thời điểm đi du lịch của cả 2 vô cùng trùng khớp, thậm chí cả chỗ check-in cũng khớp luôn.

Đến tháng 5/2020, Minh Hằng và người đàn ông này tiếp tục bị khui bằng chứng yêu đương. Các cư dân mạng còn tìm hiểu ra đây cũng chính là người từng dính tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ khoảng 3 năm trước nhưng khi ấy Minh Hằng nhất mực phủ nhận. 

Minh Hằng khoe ảnh đi du lịch vào đầu tháng 3/2020 và người đàn ông bí ẩn cũng check-in cùng địa điểm.

Trong 1 lần khác, cả hai được cho là hẹn hò tại một địa điểm ăn chơi ở Sài Gòn.

Cư dân mạng khui loạt bằng chứng yêu đương của Minh Hằng

Xôn xao việc đạo diễn Lê Hoàng "mỉa mai" Hari Won: "Lấy được chồng ngon rồi, ngồi ngai vàng nên chỉ tay 5 ngón"

Về phía vị đại gia U50 được cho là đang hẹn hò với nữ ca sĩ, anh cũng chọn cách im lặng giống bạn gái. Trên trang cá nhân suốt những năm qua, vị đại gia này chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường và tuyệt nhiên không đăng tải bất kì điều gì liên quan đến Minh Hằng.

Tuy nhiên mới đây, các "thánh soi" đã phát hiện ra nam doanh nhân này đã âm thầm nhấn nút "thả tim" gần như toàn bộ hình ảnh hay tâm sự của Minh Hằng trên trang Instagram cá nhân. Hành động quan tâm nửa âm thầm lặng lẽ, nửa công khai thừa nhận này của vị đại gia cho thấy chắc chắn đã có bước tiến triển mới trong mối quan hệ của cặp đôi. Xem ra sau chuyện này, Minh Hằng muốn phủ nhận tiếp e rằng cũng khó. 

Bạn trai tin đồn âm thầm "thả tim" tất cả hình ảnh của Minh Hằng

Dân tình đồn đoán có lẽ "ngày vui" cũng đã sắp đến gần

Livestream giải thích vụ có bầu 4 tháng, Mỹ Tâm vẫn "bênh chằm chặp" tình trẻ, còn hứa bù đắp tội lỗi

Trước đó vào năm 2017, Minh Hằng từng tiết lộ mình có bạn trai hơn 10 tuổi và là một doanh nhân. Cô thẳng thắn chia sẻ về tính cách cũng như con người của bạn trai nhưng lại quyết giấm danh tính và ngoại hình của người đó. "Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ",Minh Hằng từng tiết lộ về bạn trai.

Sau đó, có nhiều đồn đoán rằng bạn trai của Minh Hằng ắt hẳn là một vị đại gia quyền thế, đứng sau để "chống lưng" cho nữ ca sĩ hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Minh Hằng đã nhất mực phủ nhận và cho biết bạn trai là doanh nhân nhưng quá giàu có.

Mối liên quan giữa bạn gái Karik và thiếu gia Phan Thành: Người nhiệt tình thả thính, kẻ chẳng quan tâm