2 đối thủ BTS - BLACKPINK đối đáp khi được hỏi về nhau: RM khiến Knet phục sát đất, Hắc Hường gây bão vì xử lý quá nhanh gọn

Câu trả lời khéo léo về BLACKPINK khiến dân mạng "phục sát đất" BTS. Trong khi đó, cách xử lý tình huống của các nàng Hắc Hường cũng được đánh giá cao.

Là 2 nhóm nhạc hàng đầu Kbiz hiện tại, BTS - BLACKPINK là đối thủ "không đội trời chung", liên tiếp so kè thành tích trên mọi mặt trận. Chính vì vậy, cả 2 sẽ hạn chế nhắc đến nhau để tránh gây ra những tranh cãi không đáng có. Thế nhưng đôi lúc họ vẫn nhận được những câu hỏi "kém duyên", và cách xử lý của cả BTS và BLACKPINK đều khiến dân mạng thán phục vì đã khéo léo giải quyết được vấn đề, không nhắc đến đối phương để tránh tranh cãi.

2 đối thủ BTS - BLACKPINK đối đáp khi được hỏi về nhau: RM khiến Knet phục sát đất, Hắc Hường gây bão vì xử lý quá nhanh gọn - Ảnh 2.

BTS đang gây bão toàn cầu với Dynamite.

2 đối thủ BTS - BLACKPINK đối đáp khi được hỏi về nhau: RM khiến Knet phục sát đất, Hắc Hường gây bão vì xử lý quá nhanh gọn - Ảnh 3.

Trong khi đó, BLACKPINK sắp tái xuất cùng Ice Cream - siêu phẩm kết hợp Selena Gomez.

BTS

Mới đây, để quảng bá cho single tiếng Anh Dynamite, BTS đã tham gia phỏng vấn cho chương trình Mỹ Entertainment Tonight qua hình thức video call. Bên cạnh những chia sẻ về ca khúc mới, BTS đã nhận được 1 câu hỏi khiến nhóm "đứng hình". Cụ thể, người dẫn chương trình đã hỏi BTS: "Các bạn từng chia sẻ Lady Gaga chính là nữ hoàng. Mọi người nghĩ sao về màn hợp tác giữa Lady Gaga và BLACKPINK trong album của cô ấy?".

Dù BTS - BLACKPINK đối thủ so kè trên mọi mặt trận nhưng việc hỏi 1 câu không hề liên quan như vậy đã khiến chương trình bị nhận xét là thiếu lịch sự. Dù vậy, BTS vẫn đón nhận câu hỏi này và đưa ra câu trả lời vô cùng thuyết phục.

2 đối thủ BTS - BLACKPINK đối đáp khi được hỏi về nhau: RM khiến Knet phục sát đất, Hắc Hường gây bão vì xử lý quá nhanh gọn - Ảnh 4.

BTS đã tham gia phỏng vấn với chương trình Entertainment Tonight.

2 đối thủ BTS - BLACKPINK đối đáp khi được hỏi về nhau: RM khiến Knet phục sát đất, Hắc Hường gây bão vì xử lý quá nhanh gọn - Ảnh 5.

Nhưng nhóm lại nhận được câu hỏi về... BLACKPINK.

Trưởng nhóm RM là người đầu tiên đưa ra câu trả lời khôn khéo bằng tiếng Anh về Lady Gaga: "Album của Lady Gaga đều rất tuyệt vời. Bạn biết đấy, chúng ta không thể không nghe toàn bộ album này được. Và đúng vậy, Lady Gaga luôn là nữ hoàng". Việc trưởng nhóm BTS nhấn mạnh việc nghe toàn bộ album này đã gián tiếp, ý nhị khen ngợi ca khúc Sour Candy - màn hợp tác của Hắc Hường và "mẹ quái vật".

2 đối thủ BTS - BLACKPINK đối đáp khi được hỏi về nhau: RM khiến Knet phục sát đất, Hắc Hường gây bão vì xử lý quá nhanh gọn - Ảnh 6.

RM khen ngợi album của "mẹ quái vật".

Suga cũng đã đưa ra câu trả lời thông minh bằng tiếng Hàn và tránh nhắc đến tên BLACKPINK trực tiếp. Anh cho biết: "Vài năm trước, không có nhiều nghệ sĩ quốc tế hợp tác với nghệ sĩ Hàn Quốc. Thật tốt khi điều đó diễn ra thường xuyên hơn bây giờ. Tôi nghĩ thật tuyệt khi chúng ta có thể hòa làm một thông qua âm nhạc".

2 đối thủ BTS - BLACKPINK đối đáp khi được hỏi về nhau: RM khiến Knet phục sát đất, Hắc Hường gây bão vì xử lý quá nhanh gọn - Ảnh 7.

Suga nghĩ thật tuyệt khi mọi người có thể hòa làm 1 thông qua âm nhạc.

2 câu trả lời khéo léo của RM và Suga một lần nữa đã khiến dân mạng "phục sát đất" khi vừa khen ngợi vừa không đề cập đến tên BLACKPINK để tránh gây ra những cuộc tranh cãi không đáng có. Sau khi buổi phỏng vấn được phát sóng, đã có nhiều fan không hài lòng về câu hỏi này, chính vì vậy chương trình Entertainment Tonight cũng đã lên tiếng xin lỗi và cắt bỏ đoạn này trong phiên bản đăng tải lại.

BLACKPINK

Trước đó, cũng có một lần BLACKPINK bị làm khó khi nhận được câu hỏi về BTS từ các paparazzi Mỹ. Sau khi trình diễn xong, 3 thành viên Jisoo, Jennie và Lisa cùng đi ăn tối và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh. Không những liên tục chụp ảnh các cô gái, các paparazzi còn đưa ra một câu hỏi rất vô duyên: "Các bạn có thích BTS không?".

Đối phó với câu hỏi về BTS, BLACKPINK chọn cách... đi thẳng.

Jennie hoang mang trước thái độ quá táo bạo của cánh săn ảnh Mỹ.

Phản ứng của BLACKPINK lúc đó là... giả vờ không nghe thấy và đi thẳng vào xe với ánh mắt hoang mang, có phần hoảng sợ vì paparazzi đeo bám chụp ảnh và hỏi thẳng câu hỏi nhạy cảm. Cách xử lý của BLACKPINK được dân mạng đánh giá cao. Các cô nàng chọn cách "bơ đẹp" paparazzi, không trả lời những câu hỏi về đối thủ vì rất dễ gây ra tranh cãi bất kể có nói gì đi chăng nữa.

2 đối thủ BTS - BLACKPINK đối đáp khi được hỏi về nhau: RM khiến Knet phục sát đất, Hắc Hường gây bão vì xử lý quá nhanh gọn - Ảnh 10.