Khổng Tú Quỳnh khóc nức nở khi gặp tình cũ 8 năm: "Đám cưới ấy có em, có anh, nhưng chẳng có chúng ta"

Đoạn clip Khổng Tú Quỳnh khóc sướt mướt trong đám cưới thế kỉ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng khi gặp lại tình cũ đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Chứng minh cho câu nói: “Đám cưới ấy, có cả anh, có cả em, thế nhưng sẽ chẳng có đám cưới nào của riêng chúng ta”.

Đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vô tình lại là cuộc hội ngộ đầu tiên sau khi chia tay của cặp đôi Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Cả hai đều là bạn thân của cả cô dâu và chú rể. Họ bắt đầu yêu nhau từ ngày chập chững bước chân vào showbiz cùng nhau trải qua 8 năm thanh xuân nhưng lại không có được hạnh phúc trọn vẹn như hai người bạn thân của mình.

Sau đám cưới, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip khóc sướt mướt trong bữa tiệc. Dù gương mặt hằn nỗi buồn nhưng nữ ca sĩ đã gạt nước mắt, tỏ ra vui vẻ cười nói với bạn bè. Đoạn clip được cư dân mạng lan truyền chóng mặt, nhiều người đã gửi lời an ủi, động viên khi cho rằng những giọt nước mắt có liên quan đến chuyện tình cảm cũ với Ngô Kiến Huy khi cả hai gặp mặt sau chia tay.


Chứng kiến bạn mình hạnh phúc cùng người thương sau chục năm gắn bó chắc chắn Khổng Tú Quỳnh là cô gái chạnh lòng nhiều nhất. Bởi lẽ cô cũng từng có mối tình đẹp như vậy nhưng đám cưới ấy lại không phải dành cho cô. 

Tại hầu hết các khung hình, cả hai đều cố gắng không chạm mặt để tránh khiến khan giả hi vọng về sự hàn gắn của cả hai.

 Đồng thời sau hôn lễ, trên mạng cũng lan truyền một bức thư vô cùng xúc động của fan gửi tới Khổng Tú Quỳnh. Trong đó có những dòng chia sẻ như sau “những ngày qua, người bạn thân thiết của cả anh và chị lên xe hoa, em lại khóc rất nhiều mỗi lần nhìn thấy chị cười. Hẳn là chị rất vui vẻ vì người bạn, người chị thân thiết của chị đã hạnh phúc bên người cô ấy yêu thương. Nhưng phía sau nụ cười ấy, chị đã chạnh lòng lắm phải không? Cô gái của em, chị là cô gái hay cười, chị luôn vui vẻ, nhưng mà chị cũng hay tổn thương đúng không? Nhưng mà, chị đừng buồn nhé, rồi sẽ có một người đến, gạt đi từng giọt nước mắt ấy của chị, bù đắp những năm tháng không vui của chị.Đám cưới ấy, có cả anh, có cả em, thế nhưng sẽ chẳng có đám cưới nào của riêng chúng ta".

Cặp đôi từng có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc