Kiều Minh Tuấn về phe "chó quyền", cãi tay đôi đáp trả khi bị mỉa mai sống đạo đức giả

Có vẻ như Kiều Minh Tuấn đang rất búc xúc trước lời nói xúc phạm từ phía cộng đồng mạng.

Ca sĩ hit "Mây và núi" tố Mr. Siro hét giá bài hát quá cao, cố tình cover để "dìm" Hòa Minzy?

Những ngày qua, dân mạng đang xôn xao khi cùng nhau lên tiếng tẩy chay việc ăn thịt chó, mèo, có rất nhiều nghệ sĩ cũng chung tay để hành động. Mới đây, trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ đường link 1 bài viết gây chú ý. Qua động thái này, nam diễn viên thể hiện quan điểm không ủng hộ ăn thịt chó, mèo và hy vọng thông điệp bảo vệ động vật sẽ được người dân lan tỏa rộng rãi.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, ủng hộ cho người tình của Cát Phượng thì có 1 dân mạng bất ngờ vào thẳng trang cá nhân của nam diễn viên để công kích, chỉ trích. Tài khoản này đã để lại dòng bình luận đầy tính mỉa mai: “Tào lao. Những loài động vật danh sách đỏ thì đớp ầm ầm, bày đặt bảo vệ 'chó quyền'. Toàn đạo đức giả”.

Bán đồ ăn giá "chát", doanh thu xuống dốc, Lý Quí Khánh phải tag hết bạn bè để mời gọi nhưng lại bị phũ

Sau tài khoản này bình luận đã nổ ra cuộc tranh cãi ngay trên trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt, lần này Kiều Minh Tuấn không hề im lặng mà đã nổi đóa lên để mắng xơi xơi người xúc phạm mình. Người tình Cát Phượng đã đáp trả:

"Ở đây ai nói gì đến người ăn đâu, bị nhột hay gì? Tôi chưa hề có lời văn nào đề cập đến người ăn thịt chó. Tôi chỉ thấy bạn nhào vô chửi trong status tôi là đạo đức giả rồi đấy. Tao thả chó cắn thấy ** mày bây giờ thứ não không có nếp nhăn. Bây giờ tao chính thức chửi mày nè. Đừng tự hạ thấp mình nha mặt sáng sủa"”.

Thấy nam diễn viên “phản dame”, tài khoản kia vẫn tiếp tục cuộc tranh cãi và đẩy vụ việc lên đỉnh điểm. Cuối cùng, Kiều Minh Tuấn quá tức giận lên tiếng cực gắt:

Ngứa là do mày ăn dơ ở bẩn! Thứ mày ngu ngục, não nghĩ toàn chuyện tiêu cực. Chuyện người ta đang nói vấn đề này, mày lại bới vấn đề khác, mày sống mà không biết xây dựng điều tốt đẹp. Thứ mày nên ăn rác đi may ra tao thấy đời mày có ích”.

Hiện màn tranh cãi giữa Kiều Minh Tuấn và tài khoản mạng kia vẫn đang trở thành tâm điểm gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần dân mạng đều ủng hộ, đồng tình với cách đáp trả, dằn mặt anti fan của nam diễn viên.

Tin liên quan:

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương thừa nhận "sợ xanh mặt" khi đối diện với Trang Trần

Phát ngôn mới nhất của Trương Ngọc Ánh khi nghe tin tình cũ Kim Lý có con với Hà Hồ