Kiểu tóc mái ngố của "nam thần" Itaewon Class được dự báo sẽ trở thành xu hướng tóc nam mới trong năm nay

Đến chính Park Seo Joon sững sờ trước gương với mái tóc mới.

Mới đây, Park Seo Joon đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Itaewon Class sau thành công vang dội của Thư ký Kim sao thế?. Trái ngược với hình ảnh công tử, chải chuốt trong bộ phim trước, Park Seo Joon trong Itaewon Class bụi bạm, cool ngầu và có phần "cục cằn" hơn. Bên cạnh cách diễn xuất thì ngoại hình cũng là một trong những yếu tố cần thay đổi để giúp diễn viên có thể thể hiện trọn vẹn nhân vật của mình. Và lựa chọn lần này chính là mái tóc 3cm ngố tàu.

Công bằng mà nói, tạo hình của nhân vật Park Sae Yo Ri không hề giống với hình tượng mỹ nam không tì vết thường khiến hội chị em điên đảo. Nhưng mà độ phong trần, cool ngầu bụi bặm của anh chàng thì thôi rồi, không cần cưa cũng khiến người khác tự đổ. Đến mái tóc cắt cao quá trán trông có vẻ khá ngố tàu cũng hợp với anh chủ quán đến lạ.

Không khó hiểu khi "tóc Sae Yo Ri" đang manh nha trở thành kiểu tóc hot nhất đầu năm 2019. Chưa gì mà dân tình đã đua nhau đi cắt tóc để kịp đu trend kia kìa.

Nhưng mà, mấu chốt vấn đề là không phải ai cũng có một khuôn mặt điển trai cũng những được nét đi vào lòng người như diễn viên Park Seo Joon. Vậy nên, nếu muốn xuống tóc thì cũng cân nhắc kĩ lưỡng một chút nhé! Không ít trường hợp đã khóc ròng vì "một kiểu tóc, hai số phận" đấy!

Mới đây nhà sản xuất phim đã tung ra đoạn clip ngắn về hành trình cho ra đời mái tóc này cùng vô số những khoảnh khắc siêu cưng của Park Seo Joon.

Đoạn video clip hậu trường tái hiện trọn vẹn hành trình từ khi anh chàng Park Seo Joon đến gặp chuyên gia làm tóc, trang điểm để thực hiện quá trình hóa trang, tạo hình cho nhân vật mới. Nam diễn viên từ hình ảnh soái ca đẹp trai, mái tóc bồng bềnh nay bước vào quá trình chuyển hóa từ từ thành chàng trai trẻ mái ngố lạnh lùng - Park Sae Ro Yi.

Dù vì diễn xuất nhưng nam diễn viên điển trai không khỏi sốc khi phải từ bỏ mái tóc bồng bềnh, lãng tử của mình. Park Seo Joon trước khi cắt tóc đã xin được có vài phút... tạm biệt kiểu tóc cũ và chuẩn bị tinh thần tiếp nhận tóc mới.

Và ta-da....mái tóc mới đã xuất hiện và kèm theo đó là nụ cười méo xệch của nam diễn viên. Không hiểu Seo Joon đang cười hay đang khóc nữa.