Kim Seon Ho từng nói 1 câu trên truyền hình, giờ netizen mới vỡ òa phát hiện thái độ của nam tài tử với bạn gái sau vụ phá thai

Sau bài báo của Dispatch, netizen đã "quay xe", thay đổi thái độ với tài tử Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha).

Vào sáng hôm nay (26/10), Dispatch bất ngờ tung loạt tình tiết "quay xe" căng đét, minh oan cho Kim Seon Ho trước cáo buộc ép bạn gái phá thai. 

Theo đó, quyết định phá thai được cả 2 đồng thuận, Kim Seon Ho cũng không hề thay đổi thái độ với cô Choi Young Ah sau khi bỏ đứa bé. Bạn của Kim Seon Ho còn tiết lộ nam diễn viên đã chăm sóc tận tình cho bạn gái, ngay từ lúc chở bạn gái đến bệnh viện đã mua sẵn đồ để nấu canh rong biển cho cô, dù không phải là người nấu ăn giỏi.

Tại Hàn Quốc, canh rong biển là món ăn giúp khôi phục sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh. Thậm chí, Kim Seon Ho còn nấu cho bạn gái ăn trong 2 tuần liền. Netizen đã nhanh chóng "đào" lại 1 tình huống trong chương trình 2 Days 1 Night và phát hiện ra câu chuyện này khả năng cao là thật.

Kim Seon Ho từng nói 1 câu trên truyền hình, giờ netizen mới vỡ òa phát hiện thái độ của nam tài tử với bạn gái sau vụ phá thai - Ảnh 2.

Bạn của Kim Seon Ho cho biết nam tài tử...

Kim Seon Ho từng nói 1 câu trên truyền hình, giờ netizen mới vỡ òa phát hiện thái độ của nam tài tử với bạn gái sau vụ phá thai - Ảnh 3.

... đã chăm sóc chu đáo cho bạn gái sau khi phá thai

Kim Seon Ho từng nói 1 câu trên truyền hình, giờ netizen mới vỡ òa phát hiện thái độ của nam tài tử với bạn gái sau vụ phá thai - Ảnh 4.

Dù không nấu ăn giỏi, nam diễn viên vẫn vào bếp nấu canh rong biển cho bạn gái suốt 2 tuần

Khi ở trên xe, trong lúc các thành viên chương trình đang thắc mắc về cách nấu canh rong biển, Kim Seon Ho đã bất ngờ lên tiếng: "Tôi biết nấu canh rong biển đó". Sau đó, nam diễn viên đọc rành mạch công thức canh rong biển của đầu bếp Baek Jong Won: "Xào thịt với dầu mè trước, thêm rong biển đã ngâm mềm, nước mắm cá cơm và nước nữa là hoàn thành".

Từ trước đến nay, tài tử Hometown Cha-Cha-Cha không phải là người giỏi nấu ăn, chính vì vậy các thành viên 2 Days 1 Night vô cùng ngạc nhiên và "tra hỏi" Kim Seon Ho rằng anh nấu món này cho ai. Kim Seon Ho đáp lại rằng anh nấu canh rong biển cho sinh nhật mẹ, nhưng giờ đây netizen nhận ra rất có thể nam diễn viên đã nấu món ăn này cho bạn gái sau khi cô phá thai.

Kim Seon Ho từng nói 1 câu trên truyền hình, giờ netizen mới vỡ òa phát hiện thái độ của nam tài tử với bạn gái sau vụ phá thai - Ảnh 5.

Vốn là 1 người nấu ăn không giỏi nhưng Kim Seon Ho lại đọc vanh vách công thức canh rong biển

Kim Seon Ho từng nói 1 câu trên truyền hình, giờ netizen mới vỡ òa phát hiện thái độ của nam tài tử với bạn gái sau vụ phá thai - Ảnh 6.

Điều này khiến các thành viên vô cùng bất ngờ và đồng loạt "tra hỏi" anh

Bên dưới bài đăng, netizen xứ Hàn đã để lại nhiều bình luận như: "Chắc là Kim Seon Ho đã nấu canh rong biển cho bạn gái trong suốt 2 tuần", "Anh ấy không thể giải thích nguyên nhân chính xác nên đã nói là nấu trong sinh nhật mẹ", "Điều này hoàn toàn khác với cáo buộc Kim Seon Ho chỉ trả 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí rồi không quan tâm đến bạn gái"...

Kim Seon Ho từng nói 1 câu trên truyền hình, giờ netizen mới vỡ òa phát hiện thái độ của nam tài tử với bạn gái sau vụ phá thai - Ảnh 7.

Trong sáng nay (26/10), Dispatch đã tung loạt tình tiết chứng minh Kim Seon Ho bị oan trong bê bối ép bạn gái phá thai. Sau khi phá thai, cặp đôi vẫn hẹn hò, thậm chí còn ra mắt bố mẹ và nhận nuôi thú cưng. Kim Seon Ho chỉ chia tay khi không thể chịu được tật lăng nhăng, nói dối của bạn gái

Nguồn: Wikitree