Knet soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ hiện tại của Sooyoung và tài tử Jung Kyung Ho sau 8 năm hẹn hò

Chi tiết này tuy nhỏ nhưng đã "bóc trần" mối quan hệ của cặp đôi Jung Kyung Ho - Sooyoung ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, nam tài tử đình đám Hospital Playlist Jung Kyung Ho đã đăng tải lên trang cá nhân ảnh chiếc bánh kem đặc biệt có hình hai chú cún cưng của anh là Hoyoung và Aebong. Trên bánh còn có dòng chữ "Hoyoung và Aebong, hãy bên nhau lâu dài nhé". Chỉ một chi tiết nhỏ, dân mạng đã "soi" ra tình trạng mối quan hệ tình cảm hiện tại của anh với Sooyoung (SNSD).

Cho những ai chưa biết, hai chú cún cưng này đã ở cùng Jung Kyung Ho trong thời gian dài và qua cách đặt tên, có thể thấy anh trân quý chúng cũng như mối tình 8 năm với Sooyoung đến thế nào. Tên chú cún Hoyoung được ghép từ "Ho" trong tên của nam diễn viên và "Young" trong tên của Sooyoung.

Knet soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ hiện tại của Sooyoung và tài tử Jung Kyung Ho sau 8 năm hẹn hò - Ảnh 2.

Hình ảnh được Jung Kyung Ho đăng tải trên trang cá nhân, qua đó tiết lộ tên cún cưng được ghép từ tên anh và tên bạn gái.

Knet soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ hiện tại của Sooyoung và tài tử Jung Kyung Ho sau 8 năm hẹn hò - Ảnh 3.

Sooyoung cũng đăng hình ảnh chiếc bánh này cùng hai chú cún cưng. (Nguồn: ảnh chụp màn hình).

Phát hiện này không khỏi khiến cư dân mạng thích thú và lại một lần nữa Jung Kyung Ho chứng tỏ anh đích thị là "bạn trai nhà người ta" khiến bao cô gái ghen tỵ. Sooyoung cũng đặc biệt thân thiết với hai chú cún này, thường xuyên đăng tải hình ảnh về chúng. Buổi hẹn hò thường thấy của cặp đôi Jung Kyung Ho - Sooyoung đều là ở nhà, tận hưởng thời gian yên bình bên nhau và bên những chú cún dễ thương này.

Sooyoung rất thân thiết với hai chú cún của Jung Kyung Ho. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò trong yên bình, tận hưởng thời gian bên nhau và bên hai chú cún.

Sooyoung và Jung Kyung Ho yêu nhau từ 2012, bị Dispatch "khui" từ năm 2014. Khác với những chuyện tình sớm nở chóng tàn khác, đến nay Jung Kyung Ho - Sooyoung đã bên nhau 8 năm, trở thành "cặp đôi vàng" và được người hâm mộ mong đợi sẽ sớm về chung một nhà.

Knet soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ hiện tại của Sooyoung và tài tử Jung Kyung Ho sau 8 năm hẹn hò - Ảnh 5.

Sooyoung và Jung Kyung Ho bị Dispatch "khui" từ năm 2014.

Knet soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ hiện tại của Sooyoung và tài tử Jung Kyung Ho sau 8 năm hẹn hò - Ảnh 6.

Thế nhưng đến nay cặp đôi vẫn bên nhau bền chặt, công khai hẹn hò và được công chúng ủng hộ.

Nguồn: Allkpop