Là nữ thần đẹp nhất Hàn Quốc, Kim Tae Hee lại thiếu sót ở 1 điểm đến mức ghen tỵ với nhan sắc của 2 sao nữ đình đám này

Danh tính của 2 sao nữ được đích danh nữ thần Kim Tae Hee khen ngợi khiến dân tình không khỏi tò mò.

Trong suốt hơn 20 năm qua, Kim Tae Hee luôn là biểu tượng nhan sắc hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc. Vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên, "băng thanh ngọc khiết" của nữ diễn viên là ước mơ của hàng vạn cô gái. Đến nay, dù đã 42 tuổi và là mẹ 2 con nhưng Kim Tae Hee vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Thế nhưng, trong mắt Kim Tae Hee, 2 mỹ nhân nổi tiếng khác mới chính là ngôi sao đẹp nhất.

Bà xã Bi Rain từng thổ lộ rằng Shin Min AhLee Hyori chính là 2 mỹ nhân khiến cô ghen tỵ nhất. Kim Tae Hee cho rằng bản thân không có 1 thân hình hoàn hảo nên luôn muốn sở hữu vóc dáng tuyệt vời, có được những tấm hình gợi cảm như 2 mỹ nhân kể trên. Trong khi Kim Tae Hee toát lên phong thái ngọc nữ đài các, Shin Min Ah nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, cá tính thì Lee Hyori từ lâu đã nổi danh là "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop.

Là nữ thần đẹp nhất Hàn Quốc, Kim Tae Hee lại thiếu sót ở 1 điểm đến mức ghen tỵ với nhan sắc của 2 sao nữ đình đám này - Ảnh 2.

Vốn được coi là nữ thần sắc đẹp nhưng dường như Kim Tae Hee thực sự không mấy hài lòng về vẻ ngoài của mình

Kim Tae Hee cho rằng Shin Min Ah và Lee Hyori mới là 2 ngôi sao đẹp nhất và khiến cô ghen tỵ

Nụ cười tươi tắn, má lúm đồng tiền và làn da trắng là điểm nổi bật của Shin Min Ah. Những đặc điểm này khiến fan "đổ" Shin Min Ah rần rần. Chưa hết, nữ diễn viên còn sở hữu chiều cao đến 1m68 cùng đôi chân thon dài nuột nà, body mướt mắt không hề kém cạnh idol nào.

Nhan sắc tuổi 38 của bạn gái Kim Woo Bin luôn được đánh giá cao. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nổi bật nhất là nét duyên từ lúm đồng tiền đặc trưng

Nổi tiếng với gương mặt sang chảnh cùng thần thái sắc lạnh, Lee Hyori luôn khiến khán giả đắm say bởi những bộ ảnh sexy nóng bỏng. Đã hoạt động trong showbiz hơn 20 năm nhưng Lee Hyori vẫn là "nữ hoàng gợi cảm" khó có đàn em nào sánh bằng.

Sau hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, bà xã Lee Sang Soon vẫn giữ được body sexy khó cưỡng, khiến chị em phụ nữ ngưỡng mộ không thôi. Quả xứng danh "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop!

Nguồn: Twitter

https://KenhTinGame.Com/la-nu-than-dep-nhat-han-quoc-kim-tae-hee-lai-thieu-sot-o-1-diem-den-muc-ghen-ty-voi-nhan-sac-cua-2-sao-nu-dinh-dam-nay-2022042610101103.chn