La Tấn gây bão với hành động ga-lăng với bà xã, vậy mà dân tình chỉ chú ý tới đôi chân gầy đến xót xa của Đường Yên

Giữa bao bão giông scandal tình ái của showbiz, cặp đôi La Tấn - Đường Yên khiến dân tình "ngọt đến sâu răng" với hành động ga-lăng.

Mới đây, một người bạn thân thiết của vợ chồng Đường Yên đã đăng tấm ảnh tụ tập cùng người đẹp Bên Nhau Trọn Đời. Điều đáng nói, những tiết lộ của người này đã gây bão trên Weibo khi khoe khéo được tình cảm của hai vợ chồng đình đám showbiz này, đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm sau bê bối ngoại tình mà La Tấn vô tình vướng phải.

Trên Weibo, người này viết: "Quán lẩu mà La Tấn đặt cho chúng tôi có vị trí đẹp quá. Chuẩn bị ăn thôi nào", cùng với đó là 2 tấm ảnh selfie nhắng nhít cùng Đường Yên. Hoá ra, chiều lòng bà xã đi chơi cùng nhóm bạn thân, La Tấn đã có hành động cực kỳ ga-lăng và ngọt ngào.

La Tấn gây bão với hành động ga-lăng với bà xã, vậy mà dân tình chỉ chú ý tới đôi chân gầy đến xót xa của Đường Yên - Ảnh 2.

Đường Yên lâu lắm rồi mới có dịp tụ tập cùng những người bạn thân. Trên Weibo, cô nàng còn thích thú chia sẻ rằng đây là bữa lẩu cay đầu tiên của cô trong năm nay.

Mặc dù vậy, công chúng dồn mọi sự chú ý về sắc vóc của "bà mẹ bỉm sữa" nổi tiếng. Không ít lời bàn luận về đôi chân gầy đến mức đáng lo ngại của Đường Yên. Sau khi sinh con xong, dường như cô nàng tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon nhỏ như trước đây, tuy nhiên đôi chân gầy khẳng khiu của người đẹp lại không khỏi khiến nhiều người lo lắng.

La Tấn gây bão với hành động ga-lăng với bà xã, vậy mà dân tình chỉ chú ý tới đôi chân gầy đến xót xa của Đường Yên - Ảnh 3.

Trong tấm ảnh của người bạn chia sẻ, Đường Yên lộ diện với vóc dáng mảnh mai

La Tấn gây bão với hành động ga-lăng với bà xã, vậy mà dân tình chỉ chú ý tới đôi chân gầy đến xót xa của Đường Yên - Ảnh 4.

Đôi chân gầy guộc của người đẹp khiến nhiều fan lo lắng

Trên mạng xã hội, Đường Yên nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ, hy vọng cô nàng có thể chăm sóc bản thân hợp lý, đầy đủ sức khoẻ để làm việc và chăm sóc gia đình nhỏ.

Nguồn: Weibo, Sina