"Cực phẩm" mùa thi 2020: Nam sinh trường Trần Phú "chiếm trọn spotlight" ngay khi bước ra khỏi phòng thi

Ăn diện giản dị đi thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, "cực phẩm" trường "người ta" gây "thương nhớ" cho biết bao chị em.

Kết thúc môn thi cuối cùng vào chiều qua 10/8, gần 900.000 thí sinh trên cả nước đã chính thức hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Sau 60 phút làm bài với 50 câu trắc nghiệm môn Ngoại ngữ, đa phần các sĩ tử đều khá hài lòng với phần thi của mình, nét rạng rỡ, phấn khởi hiện rõ trên khuôn mặt các bạn học sinh vì đề thi vừa sức, không thách đố.

Ngoài câu chuyện học hành, thi cử, cộng đồng mạng cũng rất quan tâm tới dàn trai xinh gái đẹp, "cực phẩm" học đường gây sốt mỗi mùa thi tốt nghiệp THPT. Ra khỏi phòng thi, một nam sinh đã chiếm trọn trái tim các bạn nữ dù chỉ xuất hiện "sương sương" qua vài tấm ảnh chụp vội. Với ngoại hình điển trai, đính kèm loạt biểu cảm cực "cool ngầu" cùng hội bạn thân sau khi hoàn thành bài thi cuối cùng, chàng trai nhanh chóng lọt vào "list nam thần" học đường.


Nam sinh điển trai khiến hội chị em "đổ đứ đừ" khi hoàn thành xong bài thi.


Khuôn mặt rạng rỡ ngời ngời thế này không mê mẩn sao được?

Chàng trai "chiếm spotlight" xuất hiện trong buổi thi môn Ngoại ngữ tại điểm trường THPT Việt Đức, Hà Nội tên là Lục Đình Chí Thành, cựu học sinh lớp 12D2, trường THPT Trần Phú. Cậu bạn chia sẻ: "Mình cảm thấy rất thoải mái vì đã hoàn thành kỳ thi, về phần bài làm khá ổn, bài thi không quá khó với mình. Mình hy vọng sẽ nhận được kết quả như mong đợi trong kỳ thi này".

Kết thúc giờ làm bài, ngay khi vừa bước ra khỏi phòng thi, nam sinh đã lọt vào tầm ngắm của các phóng viên với ngoại hình cao ráo, nhan sắc ngời ngời và đương nhiên vô cùng thu hút. Loạt ảnh bất ngờ gây bão mạng xã hội của cậu bạn nhận về hơn không ít lượt tương tác. Các chị em không ngại thả tim ầm ầm và "bonus" theo những dòng comment nức nở khen ngợi.


Chúng mình đã làm được rồi!


Những khoảnh khắc cực dễ thương của nam sinh 2k2 bên team bạn thân.

Theo Kenh14.vn