Thanh lý hết đồ hiệu, gu thời trang Kỳ Duyên bỗng dưng "giản dị", đơn điệu đến khó hiểu

Từ Hoa hậu Hàng hiệu, Kỳ Duyên trở nên giản dị sau đợt thanh lý tủ đồ của mình.

Nhắc đến màn thanh lý hàng hiệu không thể bỏ qua cái tên Hoa hậu Kỳ Duyên. Là một tín đồ hàng hiệu với tần suất mua sắm "khủng khiếp", Kỳ Duyên liên tục phải rao thanh lý quần áo, phụ kiện đắt đỏ của mình, dọn tủ để có chỗ sắm đồ mới. Các món hàng của Kỳ Duyên đều còn mới nguyên, mới được người đẹp diện 1-2 lần, giá thanh lý chỉ bằng một nửa giá gốc nhưng vẫn còn lên đến cả chục triệu đồng, món đắt nhất cũng chạm ngường 100 triệu đồng.

Từ những món đồ hiệu được mang ra thanh lí, nhiều người còn xuýt xoa không ngừng trước độ giàu có của 9X khi cô nàng không ngần ngại chi trăm triệu để tậu về những đôi giày cao gót có phom dáng hao hao nhau. 

Hậu rao bán hàng hiệu, Kỳ Duyên cũng đổi style ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Dù vẫn xài những món đồ đắt đỏ xa xỉ nhưng kiểu dáng không còn quá cầu kỳ, sành điệu như trước, đôi lúc người đẹp còn bị đánh giá có chút xuề xòa.

Diện đầm hai dây nhung ra phố hẹn hò, Kỳ Duyên khoe được hình thể mảnh khảnh và làn da trắng mịn. Để giúp cây đồ có điểm nhấn hơn, nàng Hậu chọn mix thêm chiếc túi Chanel Boy trắng sành điệu.  

Combo croptop sát nách và quần dù thể thao phù hợp để làm bật lên vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn của Kỳ Duyên. Dù ăn mặc đơn điệu với trang phục tông đen chủ đạo, nhưng cô vẫn khoe khéo được body nuột nà.

Lên đồ tối giản giống như con dao hai lưỡi, nếu tốt sẽ mang đến sự thanh lịch cho người mặc nhưng "xui" thì lại biến chủ nhân trở thành những con người thiếu gu thẩm mỹ.

Việc diện set đồ lụa mỏng mát nhưng có họa tiết khá rối mắt và thiếu sành điệu này đã không thể làm bật được nét sang chảnh, thời thượng vốn có trong phong cách Kỳ Duyên. 

Bên cạnh đó, việc diện chiếc quần lưng lửng chạm đầu gối phối cùng mẫu áo dài ngang hông lại khá dìm dáng của nàng Hậu. Không chỉ làm đôi chân cô trông ngắn hơn mà đường cong vóc dáng của Kỳ Duyên cũng bị che lấp. 

Cùng là diện áo hoa, nhưng khi kết hợp cùng quần ống suông dài đơn giản, trông Kỳ Duyên sang chảnh và cao ráo hơn hẳn.