Lạc lối giữa làng tranh thêu đẹp tựa Nhật Bản vừa xuất hiện ở Đà Lạt

Có một "ngôi làng cổ" nằm trên đường Mai Anh Đào mang dáng dấp của Nhật Bản mà ít người biết tới. Đó là XQ Sử Quán - làng tranh thêu nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật hay đơn giản là người đi tìm bình yên, hãy đã tâm trí mình "lạc lối" trong ngôi làng đẹp mê mẩn đó! 
affiliate_adflex_vongtramden

Tọa lạc tại số 258 đường Mai Anh Đào, Phường 8, thành phố Đà Lạt, XQ Sử Quán Đà Lạt là làng tranh thêu được ví như Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh thêu không chỉ là đẹp mà nó là cả một công trình văn hóa, mỗi bức tranh như một sinh linh đang “sống” thật sự với đầy đủ cảm xúc và tâm hồn.

Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm chất phương Đông và nghệ thuật trưng bày ấn tượng, "ngôi làng"  có khuôn viên 12.000 mét vuông trải dài bên Thung lũng Tình Yêu bao gồm những khu vực tham quan chính như: Khu trưng bày và giới thiệu tranh thêu, khu ẩm thực truyền thống, khu tham quan xưởng thêu với các nghệ nhân, khu tôn vinh các nghệ nhân thêu của XQ Sử Quán, khu vườn hoa, khu trưng bày lịch sử ngành thêu Việt Nam.

Những ngôi nhà gỗ với mái ngói cổ kính nằm bình yên dưới những tán hoa anh đào sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc trôi giữa xứ sở Mặt trời mọc xa xôi. XQ Sử quán xứng đáng là "ngôi làng đẹp không tì vết" bởi góc nào của Sử quán cũng đẹp mê mẩn.

Thêm 1 tọa độ check-in "ảo tung chảo" ở xứ hoa vàng cỏ xanh mang tên: Hòn Yến

Muốn khám phá hết nét độc đáo của "ngôi làng", bạn hãy đi sâu vào khu vực phía trong với giá vé khá mềm, chỉ 20k/ người. Đến XQ Sử quán Đà Lạt, bạn không chỉ được tìm hiểu về nghề thêu truyền thống của Việt Nam mà còn được hòa mình vào không gian đậm chất "Nhật Bản". Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp ấy trong những khung hình nhé! 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đếm like mỏi tay ở background màu cam ngay Blackbird Coffee - quán cafe Đài Loan trong lòng Hà Nội