Lạc vào "Vườn thượng uyển" ở quán cafe lòng phố đẹp nhất nhì Hà Nội này

Chỉ còn vài ngày nữa là tới 8/3, các bạn đã có dự định gì chưa? Nếu chưa thì hãy chuẩn bị xiêm y lộng lẫy để lạc vào "Vườn thượng uyển" giữa Trill Bistro Hàng Buồm nhé! 

 

Trill Bistro là địa điểm đã "nhẵn mặt" với những tín đồ "sống ảo" ở Hà Thành một năm qua. Mang hơi hướng phong cách thiết kế Bắc Âu, Trill là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đồ gỗ, vải vóc, đồ trang trí,... với một chút nhấn nhá của những món đồ nội thất mộc mạc. 

Trill Bistro rộng 2000m2 nằm ở vị trí đắc địa: trong lòng phố Cổ Hà Nội, không gian của Trill ngập cây xanh cùng khu vườn rộng thoáng, nơi mà bạn có thể đón trọn những tia nắng ấm áp của những ngày đầu xuân. 

 

”Vườn thượng uyển” của Trill là góc photobooth nhân dịp 8/3 chắc hẳn sẽ làm xiêu lòng bạn. Đây là một trong những concept tâm huyết nhất của Trill với mong muốn mọi vị khách đến với chúng mình đều có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng những bức hình đẹp nhất.

Dắt "gấu" truy lùng 3 tấm biển gỗ trên cây đáng yêu "hết sảy": "Người yêu ơi, Đi Đà Lạt về, Đừng chia tay nhé"

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 - Ngày tôn vinh một nửa của thế giới, Trill còn gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời những món quà nhỏ cho các vị khách đặt bàn 8/3 Set Menu hay tấm postcard, voucher ở Ocean Spa,... nữa đó! 

Bạn đã chuẩn bị xiêm y lộng lẫy để ghé Vườn thượng uyển của Trill chưa?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tiếc nuối cây thốt nốt trái tim "huyền thoại" của An Giang mà người người nhà nhà check-in đã bị chặt