Vũ Khắc Tiệp lỡ mồm tiết lộ Ngọc Trinh sinh con năm nay, chẳng biết "tình anh em" hay chiêu PR?

Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã vô tình để lộ kế hoạch sinh con của "gà cưng" Ngọc Trinh trên sóng. 

Không có Khắc Tiệp thì không có Ngọc Trinh và không có Ngọc Trinh thì cũng không có Vũ Khắc Tiệp của ngày hôm nay, đó là những lời tán dương của ông bầu Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh dành cho nhau mỗi lần nhắc đến đối phương. 

Dù đã không còn quan hệ tình cảm như lúc mới chân ướt chân ráo bước vào nghề nhưng Khắc Tiệp từng nhiều lần thổ lộ cho đến ngày hôm nay, vẫn không ai có thể thay thế vị trí của Ngọc Trinh trong anh.

Từng nhiều lần có tin đồn rạn nứt tình cảm về tài chính, đường ai nấy đi sau khi Ngọc Trinh mở công ty riêng của mình, thế nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, có thể thấy mối quan hệ của ông bầu Khắc Tiệp với "nữ hoàng của Venus" Ngọc Trinh vẫn rất "cơm lành canh ngọt" sau từng ấy năm.

Với hàng loạt scandal cũng như nhiều bóng hồng khác được lăng-xê, Ngọc Trinh vẫn thẳng thắn tâm sự rằng mình luôn đứng ở cương vị là một đàn chị chỉ bảo cho các em, chứ không có chuyện chị em người mẫu trong Venus không đoàn kết như lời đồn.

Kể về lần hạnh phúc nhất của mình tại Venus, Ngọc Trinh không ngại kể về những tháng ngày còn chập chững vào nghề. Thời điểm lần đầu tiên xuất hiện trong đêm hội chân dài lần thứ nhất cách đây khoảng 12 năm, lần đầu tiên cô được mặc một bộ đồ nội y lộng lẫy cùng đôi cánh thiên thần, cô cho rằng đây chính là bước ngoặt của cuộc đời mình.

Khi được hỏi dự định trong tương lai cũng như tuyên bố có em bé trước 30 tuổi, Vũ Khắc Tiệp đã buột miệng nói rằng Ngọc Trinh dự định sẽ có con trong năm Kỷ Hợi này cho hợp tuổi và may mắn. Phát ngôn này chính Ngọc Trinh cũng khá bất ngờ và cười phá lên, nhưng cô cũng đính chính một cách bá đạo không kém: "Không! Năm sau em mới có con cơ!".

Dù không chính xác tiết lộ thời điểm, nhưng ở độ tuổi 27, chắc chắn Ngọc Trinh cũng đã có những dự định riêng cho mình về chuyện yên bề gia thất sau hàng loạt scandal trở thành người thứ 3 cũng như lợi dụng đại gia lớn tuổi và quyền lực để đánh bóng tên tuổi. 

Xem thêm: Angela Phương Trinh bị tài xế taxi tố xả rác bừa bãi ra xe, mặc lộng lẫy mà ăn bẩn sống bẩn?