Nhìn cứ thấy quen quen, hóa ra Phương Khánh giống hệt Kỳ Duyên vì đúc cùng khuôn?

Xuất hiện sau loạt lùm xùm, Miss Earth Phương Khánh tiếp tục bị nhận về hàng loạt chỉ trích khi nhan sắc và phong cách thời trang quá giống với Hoa hậu Kỳ Duyên. 

 

Mới đây, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh xuất hiện tại một sự kiện khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên bởi gương mặt lạ lẫm, khác hoàn toàn so với khi cô mới đăng quang. Đôi môi sưng phồng, gương mặt căng bóng cùng cách trang điểm hai má ửng hồng khiến Phương Khánh đúng chuẩn một con búp bê di động. 

Sự thay đổi trên gương mặt một cách rõ rệt cùng với sự xuất hiện bên cạnh bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, Phương Khánh bị khán giả nghi ngờ đã can thiệp dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên, điều khiến khán giả kinh ngạc hơn chính là diện mạo "nhang nhác" giống với Hoa hậu Kỳ Duyên của cô. 

Gương mặt V-line, đôi môi căng mọng là điểm chung dễ nhận ra giữa Kỳ Duyên và Phương Khánh. Một sự trùng hợp nữa chính là bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng chính là người đã PTTM chỉnh sửa ngực cho Kỳ Duyên trước đó. Phải chẳng vì cùng được bác sĩ này phẫu thuật nên hai người đẹp lại giống như đúc cùng một khuôn như thế. 

Không chỉ nhan sắc mà ngay cả phong cách thời trang của Phương Khánh cũng giống Kỳ Duyên đến 90%. Thời trang thanh lịch với áo sơ mi trắng sơ vìn cùng quần kaki và mái tóc ép thẳng, rẽ ngôi là style chung của hai mỹ nhân Việt này. Khán giả tự hỏi rằng sự trùng hợp này là vô tình hay cố ý?

 

Có vẻ như lần xuất hiện này của nàng Hậu không được mấy tốt đẹp khi hết bị soi nhan sắc giống Kỳ Duyên lại đến chiếc áo sơ mi họa tiết Kỷ Hợi được cho là đụng hàng với kha khá người đẹp. 

Được biết chiếc áo sơ mi có họa tiết Kỷ Hợi của Phương Khánh được diện tại sự kiện này còn bị phát hiện đã đụng hàng với nhiều sao Việt khác như Diệp Lâm Anh, Thanh Trúc, bạn gái cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

 

Tim bất ngờ trở lại với hình ảnh "soái ca" sơ mi trắng "thả thính" chị em nhân ngày 8/3