Lâm Khánh Chi bị so sánh với Thuỷ Tiên khi mang 30 tỷ tiền mặt đi mua nhà giữa lúc miền Trung gặp lũ

"Nhà tôi mua 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng nhiêu đâu. Ba mấy tỷ tôi chốt trong vòng một nốt nhạc à".

Mới đây trên mạng xã hội đang chia sẻ một đoạn clip quay cảnh Lâm Khánh Chi cùng em gái mình đi mua biệt thự tại một khu nhà cao cấp hạng sang ở TP.HCM. Nữ ca sĩ chia sẻ chỉ cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi và em gái có ngồi nói chuyện cùng nhau, thấy em gái tiết lộ đang mua một căn biệt thự mới nên cô cũng rất hào hứng đòi mua một căn y hệt để ở cạnh nhà em gái. Tuy nhiên khi đến tham quan khu đất, nữ ca sĩ thấy thích quá nên đã quyết định xuống tiền mua luôn một căn rộng gấp đôi. 

Theo đó, căn biệt thự của Lâm Khánh Chi thuộc loại to nhất của dự án, có diện tích lên tới 15x25m, nằm ở vị trí đắc địa. Do đó, giá của căn nhà lên đến 27 tỷ đồng, thêm thiết kế nội thất vào cũng phải hơn 30 tỷ. Nữ ca sĩ tự tin nói: "Tôi mua nhà không chỉ cho 2 vợ chồng mà còn nhiều người ở nữa nên cần một diện tích rộng. Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc". 



Đặc biệt khi được hỏi lý do mua nhà, cô thoải mái trả lời đơn giản là vì thích, cần một dinh thự riêng để ở, chứ không phải để kinh doanh hay với mục đích khác. "Nhà mẫu này là loại nhỏ, nhà tôi mua lớn gấp 3 lần căn này"..."Tôi vẫn mơ ước một ngày nào đó được chạm vào căn dinh phủ 50 tỷ cơ" - nữ ca sĩ chuyển giới bày tỏ.


Sau khi đoạn clip "xuống tiền mua nhà" của Lâm Khánh Chi được chia sẻ, nhiều tranh cãi đã nổ ra. Hầu hết không phải vì chuyện nữ ca sĩ khoe sự giàu có, mà nhiều người cho rằng đoạn clip này tung ra không đúng thời điểm, đặc biệt là khi đồng bào miền Trung đang phải chịu cảnh thiên tai lũ lụt nặng nề. 





Loạt bình luận của cư dân mạng cho rằng Lâm Khánh Chi khoe mua nhà lúc này là không hợp lý

Bên cạnh đó, nhiều người cũng góp ý nữ ca sĩ thay bằng việc xuống tiền để mua nhà, thì có thể chuyển sang làm thiện nguyện như Thuỷ Tiên đang thực hiện thì sẽ gây được nhiều tiếng vang tốt đẹp hơn. 




Thuỷ Tiên gây được tiếng vang lớn khi kêu gọi ủng hộ và tận tay đưa thực phẩm đến cho đồng bào gặp lũ lụt