Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà công khai ôm ấp, tình tứ bên Kim Lý trên giường

Dù chưa một lần khẳng định mối quan hệ nhưng những hình ảnh “táo bạo” của cặp đôi này trên tạp chí thời trang hàng đầu thế giới khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hình ảnh Kim Lý - Hồ Ngọc Hà trước đây chỉ được cánh paparazi và phóng viên ghi lại nhưng mới đây, cả hai đã công khai xuất hiện tình tứ trên một tạp chí. Đây là lần đầu tiên cặp đôi có một bộ ảnh chung được đầu tư chỉn chu sau khi xuất hiện tin đồn hẹn hò.

Dù chưa một lần khẳng định mối quan hệ nhưng những hình ảnh “táo bạo” của cặp đôi này trên tạp chí thời trang hàng đầu thế giới khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Sau thời gian dính nghi án tình cảm, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dường như đã quen với việc bị soi mói về chuyện tình cảm nên họ chẳng cần phải giữ khoảng cách hay né tránh. Thậm chí gần đây, cặp đôi còn vướng nghi án chuẩn bị lên xe hoa xuất phát từ dòng chia sẻ lấp lửng của "nữ hoàng giải trí".

Hà Hồ và Kim Lý lần đầu công khai chụp ảnh tình tứ cùng nhau.

Cặp đôi cùng diện những thiết kế hàng hiệu đắt tiền.

Với những hình ảnh này thật khó tin họ chỉ là bạn bè bình thường.

Đó là những hình ảnh vô cùng tình tứ của đôi tình nhân. Họ không chỉ đồng điệu về trang phục, cử chỉ mà cả những khoảnh khắc đắm đuối bên nhau đã khiến fans của cặp đôi "phát sốt". 

Với những hình ảnh này, người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đẹp nhất của V-biz.

Cặp đôi không ngại cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Cặp đôi đã có những khoảnh khắc âu yếm, tình cảm bên nhau.