Lần đầu xuất hiện sau "cái ôm làm hoà", Hương Giang vẫn bị bão "giận dữ" ngay trên sóng livestream

Làm MC đúng 30 phút trên livestream, cứ mỗi lần camera quay đến Hương Giang là loạt icon "giận dữ" lại nổi lên liên tiếp khiến cho đạo diễn chỉ cho zoom nàng Hậu đúng 2 lần.

Sau loạt tẩy chay Hương Giang trên MXH, mội nhãn hàng gây chú ý khi cho gỡ tên nàng Hậu khỏi thông báo về buổi livestream quảng bá dù trước đó có đã có tên trên poster. Nguyên nhận được đưa ra là vì làn sóng phản đối Hương Giang yêu cầu phải loại bỏ cô khỏi chương trình lần này quá hung hãn. 

Tuy nhiên khi đến giờ phát sóng, Hương Giang vẫn xuất hiện trên livestream sự kiện với vai trò MC. Điều đáng nói là dù cô đứng cạnh Jack và Thuý Ngân nhưng lại không hề được bố trí quay cận cảnh, mà chỉ toàn quay từ xa. Trong suốt hơn 30 phút phát sóng, nàng Hậu được zoon duy nhất 2 lần hiếm hoi. Giữa loạt drama giữa Hương Giang với anti-fans vẫn chưa có hồi kết thì sự xuất hiện của cô trên sóng trực tiếp đã làm nổ ra "bão" tương tác. Rất nhiều bình luận phản đối, icon "giận dữ" được thả một góc đỏ rực livestream mỗi khi có cảnh quay đến Hương Giang. 


Hương Giang lần đầu xuất hiện sau "cái ôm làm hoà" với anti-fans


Tuy nhiên từ đầu đến cuối cô chỉ được quay xa xa và hiếm hoi có 2 cảnh cận


Dù Hương Giang đang nói thì camera cũng chỉ tập trung quay Thuý Ngân


Mỗi lần quay đến Hương Giang là loạt icon "giận dữ" lại nổi lên có lẽ cũng là lý do mà chương trình hạn chế quay nàng Hậu

Sau khi nhận làn sóng đòi tẩy chay trên các fanpage chương trình, nhãn hàng đang quảng cáo, đồng thời có group anti-fans lên đến 150 nghìn thành viên, Hương Giang tuyên bố sẽ làm việc đến cùng với từng người ghét mình. Cô thậm chí còn tung cả clip đến tận nhà để giải quyết mâu thuẫn với anti-fans. Tuy nhiên có vẻ như nước đi này của Hương Giang vẫn chưa đem lại phản hồi tích cực cho hình ảnh của cô. 



Hương Giang đăng tải clip đến tận nhà giải thích và ôm làm hoà với anti-fans. Cô cũng khẳng định mình sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu clip này là dàn dựng.