Lâu lắm mới xuất hiện, bà xã Taeyang (BIGBANG) khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc lên hương hẳn

Bà xã Taeyang - nữ diễn viên Min Hyo Rin ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn sau khi gặp được một nửa đời mình.

Ngày hôm qua, bà xã Taeyang (BIGBANG) - Min Hyo Rin đã đăng tải hình ảnh mới nhất sau thời gian dài vắng bóng. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ diễn viên 34 tuổi đã đăng tải bức ảnh selfie khoe khéo nhan sắc xinh xắn và trẻ trung khiến các fan không khỏi trầm trồ.

Không ít người nhận xét rằng, sau khi cưới Taeyang, Min Hyo Rin ngày càng đẹp và nhuận sắc hơn. Phải công nhận rằng sau khi lấy chồng, nữ diễn viên mới đạt đến ngưỡng đỉnh cao nhan sắc.

Lâu lắm mới xuất hiện, bà xã Taeyang (BIGBANG) khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc ngày một lên hương - Ảnh 2.

Diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, Min Hyo Rin nhận vô số lời khen về nhan sắc trẻ trung và xinh xắn

Trong đoạn video khác, nữ diễn viên cũng không ngại khoe các góc của gương mặt. "Nàng thơ" của Taeyang hớp hồn các fan với vẻ đẹp tựa búp bê cùng đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao, thon đáng ghen tỵ

Đáng chú ý, bên dưới bài viết, các fan đã tinh mắt nhìn ra bình luận của anh trai Taeyang: "Anh cũng đang trên đường đến đó". Nhìn vào đây, nhiều cư dân mạng đang suy đoán rằng Min Hyo Rin đang trên đường đến một buổi họp mặt gia đình.

Lâu lắm mới xuất hiện, bà xã Taeyang (BIGBANG) khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc ngày một lên hương - Ảnh 4.

Anh trai Taeyang bình luận bên dưới bài đăng của Min Hyo Rin

Có thể thấy rằng sau khi cưới Taeyang, Min Hyo Rin ngày càng đẹp và nhuận sắc hơn

Taeyang và Min Hyo Rin lần đầu gặp nhau trên trường quay MV 1AM của nam ca sĩ vào năm 2014. Cả hai đã hẹn hò bí mật khoảng 2 năm trước khi quyết định công khai vào tháng 5/2015. Kể từ đó, cặp đôi công khai hẹn hò, thành viên BIGBANG nhiều lần thể hiện tình cảm với nửa kia. Thậm chí, anh còn tiết lộ Min Hyo Rin là nàng thơ trong các ca khúc mình sáng tác. Tình đầu và cũng là tình cuối, cả hai đã có cái kết viên mãn bằng một đám cưới hoành tráng và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vào tháng 2/2018.

Không hề ồn ào và rất đỗi giản dị, câu chuyện tình yêu của Taeyang và Min Hyo Rin là niềm ao ước của biết bao người

Nguồn: Allkpop