Lấy 100k bị chồng mắng "ở với anh mà ăn cắp thì khác gì sống với kẻ trộm", chị vợ cao tay giải quyết nhanh lẹ mà lại chẳng đau đầu!

Câu chuyện của hai vợ chồng nhà này nhanh chóng khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội bỗng rôm rả bàn tán chuyện 1 người vợ bị chồng tố là kẻ ăn cắp khi tự tiện lấy 100.000 đồng trong túi của anh ta.

Chị vợ này tự nhận mình thường xuyên lấy tiền trong ví của chồng nhưng không nói câu nào, hành động này lặp lại nhiều lần nên đã khiến anh chồng nổi giận.

(Ảnh minh họa)

Cô vợ đó đã chụp màn hình đoạn chat bị chồng mắng xối xả, đại loại như: "Em vẫn chứng nào tật nấy", "Ở với chồng mà ăn cắp tiền của chồng thì khác gì sống với kẻ trộm không?", "anh quá sợ con người em rồi", "giờ anh chẳng còn tâm tình gì mà sống chung với em"...

Kèm với đó là bài viết khá dài của cô khi bị chồng nói là đồ ăn cắp. Nhưng hiện tại bài viết đó đã bị xóa.

Đoạn tin nhắn bức xúc của anh chồng được chính người vợ đăng lên MXH

Và dòng trạng thái mới gần đây, cô vợ khẳng định đã giải quyết xong vấn đề trên và cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi". Cách này vừa nhanh gọn lại đỡ đau đầu cho đôi bên.

Đọc xong câu chuyện của vợ chồng nhà này, dân tình thêm ngán ngẩm. Đúng là khi hết yêu người ta có đủ lý do chia tay. Và vợ chồng nhà này chia tay nhau chỉ vì 100.000 đồng.

Có người thì cho rằng anh chồng quá keo kẹt, tính toán. Vợ lấy có 100.000 đồng mà cũng nhảy dựng lên. Nhưng cũng có người cho rằng anh này không ki bo với vợ. Nhưng chính hàng động tự tiện lấy đồ của người khác của cô vợ khiến anh không thể chịu đựng nổi nữa. Lâu dần dẫn đến mâu thuẫn nặng nề khiến anh nói ra những lời bức xúc và không muốn tiếp tục chung sống với cô.

Chuyện tiền nong trong hôn nhân đôi khi cũng là vấn đề nhạy cảm. Nên chăng chúng ta cần tôn trọng đối phương và tìm cách thỏa thuận về đồng tiền chi tiêu trong gia đình sao cho hợp lý nhất.

=