Lấy chồng đẹp trai lại có vàng đeo đầy người, đây chính là cô dâu may mắn nhất ngày hôm nay!

Số hồi môn khủng trên người cô dâu khiến dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán. Hóa ra lấy chồng đúng là gánh nặng!

 

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đã không còn xa lạ với những đám cưới được tổ chức xa hoa, lộng lẫy hay phát sốt trước những hình ảnh cô dâu đeo cả cây vàng trên người. Tuy nhiên mỗi khi những đám cưới khủng xuất hiện đều gây được sự chú ý của đông đảo dân mạng với rất nhiều ý kiến.

Mới đây, dân tình lại được phen mở hội sau khi hình ảnh cô dâu đeo trĩu vàng trên người được chia sẻ trên một fanpage. Chỉ sau ít giờ, hình ảnh này đã có tới hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Hình ảnh cô dâu, chú rể với số hồi môn khủng khiến nhiều người tròn mắt kinh ngạc

Qua quan sát có thể thấy đây là đám cưới của cô dâu Hoàng Quyên, chú rể Phước Vinh vào ngày 2-3 vừa qua. Đám cưới được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần trang trọng và điều khiến người ta chú ý hơn cả là hình ảnh cô dâu lấp lánh vàng, nở nụ cười e ấp bên chú rể điển trai. Mặc dù không rõ giá trị số hồi môn nhưng nhiều người vẫn không giấu được sự ghen tị với cô dâu khi vừa cưới được chồng đẹp trai lại vừa phát tài.

Cô dâu Hoàng Quyên chọn cho mình chiếc váy màu hồng nhạt như công chúa bước ra từ truyện cổ tích

“Người ta nói lấy chồng là gánh nặng nào có sai. Lấy chồng thế này ai chả muốn”, “Đúng là cô dâu nhà người ta. Nhìn thôi cũng thấy vui lây rồi” – cư dân mạng không ngớt bình luận. Trong khi đó số khác lại cho rằng không quan trọng nhận được bao nhiêu của hồi môn mà là hạnh phúc sau này.

Dân mạng bình luận rôm rả dưới hình ảnh cô dâu đeo trĩu vàng
 

Sau đám cưới tiền tỷ, cuộc sống của cô dâu Nam Định và chồng thiếu gia ngày càng sang chảnh