Sau vòng 1 K-League, Công Phượng tỏa sáng lập hattrick cho CLB Incheon United

Dù không được ra sân ở vòng 1 K-League nhưng Công Phượng không nản chí, anh tiếp tục tỏa sáng trong loạt trận tập huấn với một hattrick cho CLB Incheon United.

Chiều qua 4/3, Incheon United đã tiếp tục có trận đá tập với đội bóng trường Đại học Yonsei. Những cầu thủ chưa được ra sân ở vòng 1 K-League được tạo điều kiện thi đấu, trong đó có tân binh Công Phượng. 

Tỷ số trận đấu sau khi hiệp 1 kết thúc là 4-0 nghiêng về Incheon United. Công Phượng ra sân ngay từ đầu và nhanh chóng lập một cú hattrick.

Dù chỉ là một trận đấu tập nhưng màn trình diễn ấn tượng trước các sinh viên Yonsei đã giúp Công Phượng tiếp tục ghi điểm với HLV Jorn Andersen. Tiền đạo xứ Nghệ cho thấy anh đang ngày càng ăn ý hơn với các đồng đội và sẵn sàng cho thử thách tại K-League trong thời gian sớm nhất.

Trong trận đấu ở vòng 1 K-League cuối tuần qua của Incheon United, đội bóng đã có một thế trận đầy khó khăn trước Jeju United. Dù bế tắc trong việc ghi bàn nhưng cầu thủ mang áo số 23 đến từ Việt Nam vẫn chưa được trao cơ hội.

Thi đấu trên sân nhà nhưng Incheon United lại vô cùng khó khăn trước Jeju United khi bị thủng lưới trước. Ngay sau bàn thua, đoàn quân của HLV Jorn Andersen lập tức gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số nhưng các cầu thủ đội khách mới là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Có lẽ đây là lý do mà Incheon không dám mạo hiểm gia tăng quân số ở hàng công.

Đội chủ nhà đã vất vả để có được bàn gỡ hòa ở trong 2 hai trên chấm phạt đền. Chung cuộc, hai đội chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 9/3 tới, Incheon United sẽ đón tiếp Gyeongnam ở vòng 2 K-League. Đây sẽ là cơ hội tiếp theo để Công Phượng có trận ra mắt ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Hàn Quốc./.