Lấy chồng, sinh con xong, Nhã Phương tự tin phô diễn vòng 1, chẳng còn ngại che chắn như xưa

Một trong những thiết kế lọt vào mắt xanh của Nhã Phương chính là những chiếc đầm trẽ ngang vai.

 

Sau thông tin đã hạ sinh một bé gái chưa được kiểm chứng, mọi hình ảnh, thông tin về Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Lần gần đây nhất, Nhã Phương đã sánh bước cùng chồng mình trên thảm đỏ sau thời gian tạm rời xa showbiz. Chọn cho mình một chiếc đầm đuôi cá màu trắng tinh khôi cùng kiểu tóc buộc nửa, Nhã Phương nhận được lời khen không ngớt về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hơn cả khi còn chưa chồng. 

Không chỉ xuất hiện với gương mặt căng mịn, làn da trắng nõn nà, Nhã Phương còn gây ấn tượng với vòng 1 đẫy đà, khe ngực hiện rõ mồn một với thiết kế vai trễ ngang. 

Nếu như lần xuất hiện này Nhã Phương nhận được cơn mưa lời khen thì ở sự kiện trước đó, người đẹp lại bị chê tơi tả bởi nhan sắc già nua, thần thái mệt mỏi. Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của nữ diễn viên trong 2 lần xuất hiện. Trong sự kiện đó, Nhã Phương cũng lựa chọn phong cách thanh lịch, quyến rũ và mặn mà hơn xíu - vest trắng kết hợp với áo bra ren croptop.

Nổi tiếng là gái ngoan showbiz, Nhã Phương thường xuất hiện ở chốn đông người với phong cách chuẩn mực, kín đáo, thanh lịch. Vì thế những lần mặc trễ vai gợi cảm của bà xã Trường Giang đều khiến fan chú ý. 

Đặc biệt, trong lễ cưới năm ngoái, Nhã Phương phải lúng túng che chắn vì thiết kế váy cưới trễ hơn bình thường. Dẫu vậy, cô nàng vẫn được khán giả đánh giá cao ở phong cách thời trang, hiếm khi lọt top sao mặc xấu ở làng giải trí.

Chiếc đầm trễ vai này giúp Nhã Phương ghi điểm 10 gợi cảm nhưng ở một số góc chụp, cô vô tình để lộ khoảnh khắc lộ ‘đồ nhỏ’ kém duyên.

Với lợi thế vóc dáng nhỏ nhắn, bờ vai thanh thoát nên Nhã Phương thường xuyên lựa chọn những chiếc đầm có chung thiết kế trễ vai thế này. Thiết kế này giúp người đẹp tôn lên nét nữ tính cũng như sự gợi cảm một cách tinh tế.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Fan "đứng ngồi không yên" trước thân hình chuẩn 6 múi của Sơn Tùng M-TP