Lấy hết can đảm để tỏ tình, nam sinh đau xót khi nhận lại lời xin lỗi và cảm ơn bởi "nếu đồng ý cũng chỉ là sự thương hại"

Đúng là trong chuyện tình yêu “đúng người, sai thời điểm” là có thật.

 

Mới đây trên mạng xã hội đã truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip tỏ tình của một nam sinh. Dù đã dốc hết tim gan để tỏ tình nhưng cô nàng nhưng phải nhận về lời từ chối đầy cay đắng.

Khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò được dân mạng rần rần chia sẻ.

Mở đầu lời tỏ tình, chàng trai này nói: “Thích chỉ là một phần, còn yêu thì tôi chỉ có một người duy nhất”. Sau đó, nam sinh chia sẻ quá trình theo đuổi, những tình cảm dành cho cô bạn gái này. Cô bạn gái đến bên ngồi cạnh, cầm mic cũng xúc động kể lại những ngày đầu “yêu thử”. Cô cảm động vì chàng trai lại kiên trì với cô. Những món quà và ánh mắt của chàng trai khiến cô chỉ biết lẩn tránh, mặc dù cô cũng thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ gặp được một người trao tất cả tình cảm cho tôi như vậy”.

Cuối cùng, cô bạn gái gửi lại anh lời cảm ơn và xin lỗi chân thành trong tâm trạng buồn não nề của chàng trai tỏ tình nhưng không được hồi đáp.

Được biết, chàng trai này là P và cô gái tên D, đang học lớp 12 của một trường tại Quảng Ninh. Đoạn video được khi lại trong buổi cả lớp ngồi lại với nhau sau buổi chụp kỷ yếu. Tại đây, P đã thổ lộ, bộc bạch hết cảm xúc của mình và tỏ ra vẻ thất vọng khi không được crush hồi đáp tình cảm. Nam sinh chia sẻ, dù kết quả có ra sao thì đây vẫn là những khoảnh khắc thiêng liêng nhất đời học sinh, và chẳng bao giờ thấy hối tiếc.

Nam sinh thất vọng tràn trề khi không được crush chấp nhận tình cảm

 

Tìm ra Facebook nữ nhân viên áo đỏ của resort Bình Thuận lừa tiền, gọi bảo vệ đánh Khoa Pug