Sau 5 năm chia tay, cặp đôi quay trở lại bên nhau: Yêu lại người cũ hãy nên trân trọng

Bài đăng của cặp đôi chia tay 5 năm rồi quay lại bên nhau, yêu lại, rồi về chung một nhà đã trở thành tâm điểm đáng quan tâm của MXH những ngày qua.

 

Có những mối quan hệ sau khi tan vỡ, bắt đầu lại cũng sẽ rất tuyệt vời. Bức ảnh với chủ đề: ‘Thế là hết của mình’ được đăng tải bởi bạn Mạnh Thắng đã thu về hơn 12k like cùng hàng ngàn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cặp đôi này.

Cặp đôi sau 5 năm chia tay lại quay về với nhau.

Bài viết được chia sẻ với caption: “Đi hết một vòng rồi cũng quay về với nhau. Người đầu tiên cũng là người cuối cùng!!!

Edit: cả tớ và vợ đều bằng tuổi nhau và đều là mối tình đầu của nhau năm 17 tuổi nha. Chia tay 3 năm sau quay lại, yêu thêm 2 năm nữa cưới”.

Chủ nhân bài viết này chia sẻ, chuyện “đi một vòng lớn rồi cũng quay về với nhau”, bắt đầu từ việc cả hai yêu nhau từ lớp 11. Cả hai đều là mối tình đầu của nhau, nhưng tuổi trẻ do bồng bột nên không thấy hiểu nhau từ đó dẫn đến việc chia tay. Rồi sau 3 năm tình cờ gặp lại, về nhà xin facebook, kết bạn trò chuyện rồi quyết định bù đắp những tổn thương.

Cả hai quay về để bù đắp những tổn thương cho nhau.

Đối với cả hai, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Cả hai thấu hiểu nhau và cùng cố gắng để sửa đổi những lỗi lầm xưa. Và gia đình hai bên khi thấy được tình cảm của cặp đôi đã chấp thuận. “Mình cũng dẫn cô ấy xuống nhà mình chơi và ăn cơm cho bố mẹ mình biết. Từ ngày đó chúng tớ qua lại nhiều hơn giữa 2 gia đình. Không hiểu sao bố mẹ cô ấy rất yêu quý và thương mình. Chưa làm rể nhưng cứ dẫn mình đi anh em dòng họ giới thiệu hết người này đến người kia”, Thắng chia sẻ.

Yêu lại người cũ cũng đâu có tệ đến mức như mọi người nói?

Đăng tải câu chuyện lên MXH, Thắng muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu của mình đến với những người còn đang chênh vênh, những mối tình rạn nứt. Anh nói: “Nhiều bạn có suy nghĩ rằng yêu lại người yêu cũ giống như việc dán gương vỡ, dù có như thế nào đi chăng nữa thì vết nứt vẫn còn. Nhưng với tụi mình những người đã trải qua thì việc yêu lại người yêu cũ nhiều cái thú vị lắm. Vì cả hai cũng đã từng hiểu nhau và cùng nhau cố gắng để không mắc lại những sai lầm. Quan trọng là các bạn đủ yêu thương và đủ duyên hay không mà thôi”.

Chúc hai bạn hạnh phúc nhé!

Dưới bài đăng rất nhiều bình luận dành lời chúc mừng cho cặp đôi này!

 

Khoa Pug là ai mà vừa đăng bài "bóc phốt" đã khiến khách sạn 5 sao phải nhận hơn 3.000 đánh giá tiêu cực kèm vote 1 sao