Lê Âu Ngân Anh diện bikini khoe đường cong bốc lửa, không kém Hoa hậu nào

"Bỏng mắt" ngắm Lê Âu Ngân Anh diện bikini khoe đường cong không thua chị kém em sau loạt scandal.

Cách đây không lâu, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản gửi BTC cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 về việc thu hồi lại danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh. Để đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng, ông Võ Việt Chung thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết và hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo đầy đủ điều kiện dự thi theo quy định. Mặc dù khá sốc trước sự việc này nhưng sau khi bình tâm Ngân Anh vẫn tham gia các hoạt động showbiz.

Sau hơn 3 tháng đăng quang đầy thị phi, Lê Âu Ngân Anh khoe đường cong không thua chị kém em trong trang phục bikini nóng bỏng khiến người đối diện khó có thể rời mắt.


Tuy vướng rất nhiều thị phi về nhan sắc nhưng phải công nhận rằng Lê Âu Ngân Anh đang sở hữu một thân hình thật quyến rũ.



Trước đây, cô cũng đã từng gây chú ý bởi vòng "eo kiến con" 58cm của mình tại cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017. Sở hữu chiều cao 1,74m, số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-94cm, người đẹp gốc Tiền Giang thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ bikini nóng bỏng.


Lê Âu Ngân Anh - người đẹp sở hữu nhan sắc kém tự nhiên đăng quang Hoa hậu Đại Dương mùa 2 đã nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận.


Hình ảnh Ngân Anh tại vòng thi bikini Hoa hậu Đại Dương 2017.

Không chỉ chụp ảnh bikini, Lê Âu Ngân Anh còn thực hiện một bộ ảnh với áo dài theo xu hướng hoài niệm về những mùa Xuân xưa mang đến hình ảnh người phụ nữ thanh lịch của những thập niên trước.


Đây là một trong những bộ ảnh áo dài hiếm hoi của Lê Âu Ngân Anh từ sau khi đăng quang.


Cô còn gợi nhớ về những vẻ đẹp dịu dàng, đoan chính, từ mái tóc, tà áo đến những cử chỉ mà ngày nay chúng ta luôn nhìn ngắm và tái hiện lại với lòng trân trọng.


Có thể nói, năm vừa qua, Lê Âu Ngân Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất về nhan sắc. Cô phải đối diện với nhiều áp lực từ phía dư luận sau khi vừa đăng quang Hoa hậu.