Lê Bống có "chấp niệm" rất lớn với kiểu xoay búp bê, càng chê chị lại càng xoay

Sau khi liên tiếp xoay thất bại, Lê Bống vẫn tiếp tục thực hiện màn xoay búp bê dù chân trụ như "cột đình".

Màn tạo dáng kiểu xoay người như búp bê Barbie của thí sinh Miss Grand Thái Lan 2022 nhanh chóng trở thành trend trên MXH bởi khá độc đáo và cũng phô diễn được dáng người đẹp chuẩn như búp bê của các người đẹp. Đang là thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu còn cả làm người mẫu cho tuần lễ thời trang, Lê Bống cũng nhanh chóng bắt kịp trend xoay người kiểu búp bê này.

Tuy nhiên, dù thực hiện có phần "fail" trong lần đầu, cô nàng vẫn rất "chấp niệm" khi liên tục thực hiện lại động tác này. Không chỉ một mình mà còn rủ thêm cả những hoa hậu, người đẹp khác cùng tham gia. 


Lê Bống thực hiện cú xoay người búp bê tại Miss Fitness Việt Nam nhưng bị fail do chân trụ chưa vững


Lần 2 cô rủ thêm cả BGK là hoa hậu Thúy Vân cùng xoay


Chỉ sau đó vài ngày, tại họp báo Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022, cô nàng tiếp tục xoay thêm lần nữa tại thảm đỏ


Chưa chịu dừng lại, trong lúc chờ ở hậu trường, Lê Bống còn rủ thêm cả người đẹp Ngọc Quyên xoay người cùng


Cú xoay mượt mà của thí sinh Miss Grand Thailand 

Có thể thấy mặc dù đã thực hiện nhiều lần động tác xoay người kiểu búp bê, nhưng Lê Bống vẫn hết lần này đến lần khác thất bại. Nhiều người chỉ ra rằng do Lê Bống chọn sai trang phục và giày khiến cho những cú xoay người trở nên khá nặng nề và vấp váp. Dân chuyên cũng nhận ngay ra điểm sai của Lê Bống khi xoay người đó là chỉ nên dồn lực vào mũi chân và nhấc gót sau để không tạo độ dít. Nhưng có lẽ vì bắp chân khá cơ bắp nên Lê Bống cũng khó nhấc được toàn bộ gót chân lên như Ngọc Quyên.

Tuy nhiên cũng phải nói Lê Bống xuất thân là một vận động viên thể hình chứ không phải người mẫu chuyên nghiệp. Vì vậy, độ quen thuộc và uyển chuyển khi đứng trên giày cao gót của Lê Bống sẽ có phần kém hơn so với những hoa hậu hay người mẫu. Lê Bống cũng đã rất cố gắng trụ chân đến nổi bắp nhưng vẫn khá loạng choạng khi kết thúc màn xoay. 



Lê Bống trụ cả bàn chân lên chiếc giày cao gót khiến cho cú xoay búp bê khá loạng choạng và vấp váp


Bắp chân của cô nàng cũng nổi lên khi xoay cho thấy dùng lực khá nhiều