Lê Bống "diễn tập" khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Thể thao 2023, fan nhắc nhở: "Tỉnh lại đi, hội khỏe Phù Đổng đang chờ!"

Nắm tay 2 nàng Hậu, Lê Bống tưởng tượng về khoảnh khắc bản thân được đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) là một trong những cái tên gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam). Dù không lọt vào top 3 người xuất sắc nhất nhưng cô nàng hot tiktoker vẫn gây ấn tượng khi vào đến top 10 và đạt danh hiệu 'Người đẹp Nhân ái'. 

Tuy nhiên có lẽ kết quả này chưa khiến Lê Bống hài lòng bởi mới đây hot TikToker đã đăng tải clip tưởng tượng cảnh bản thân giành được ngôi vị cao nhất. Trong clip còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Thể Thao 2022  - Đoàn Thu Thủy và Á hậu 1 - Lê Phương Thảo. Cả 3 cùng nắm tay nhau trên sân khấu và diễn lại cảnh được gọi tên cho ngôi vị cao nhất. Điều bất ngờ, cái tên được gọi không phải Đoàn Thu Thủy mà là Lê Xuân Anh (hay còn gọi là Lê Bống).

Ngay khi được xướng tên, Lê Bống không khỏi vui mừng, cô nhanh chóng đón nhận "vương miện" danh giá từ phía Hoa hậu Đoàn Thu Thủy. 

Đoạn clip sau khi được Lê Bống đăng tải lên TikTok đã nhận về vô số phản hồi. Người ủng hộ ước mơ của Lê Bống, người lại khuyên cô nên "tỉnh mộng" khi cho rằng ngoại hình của Lê Bống còn nhiều điểm chưa phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp. 

Trước đó, Lê Bống từng chia sẻ việc bản thân sẽ tiếp tục tham gia các đấu trường sắc đẹp khác nếu như tiêu chí cuộc thi phù hợp với mình bởi vậy biết đâu một ngày nào đó, Lê Bống sẽ được đội vương miện.