Lê Bống làm biểu tượng giương cung "bắn tim" khi được gọi tên vào top 15: "Ô dề" nhưng lại nghĩ mình cá tính!

Ngay khi được gọi tên vào top 15, Lê Bống đã có hành động khó hiểu.

Dù chỉ dừng chân ở top 10 cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2022 nhưng cái tên Lê Bống vẫn được réo gọi khắp cõi mạng bởi một loạt thi phi cô gặp phải trong quá trình tham dự cuộc thi.

Đáng chú ý là một đoạn clip ghi lại cảnh Lê Bống "làm trò" khi được gọi tên vào top 15. Cụ thể, ngay khi được xướng tên, Lê Bống đã bước ra sân khấu và thực hiện hành động giương cung bắn về phía khán giả như một lời cảm ơn gửi đến những người đã ủng hộ và giúp cô bước vào top 15. 

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng hành động này có phần "ô dề", không phù hợp với một cuộc thi sắc đẹp đòi hỏi sự nghiêm túc, thanh lịch. Số khác lại đồng cảm bởi Lê Bống trước nay vẫn vậy, luôn vui vẻ, năng động trong mọi hoạt động. 

Và kết quả, Lê Bống đã dừng chân ở top 10 và dành được danh hiệu "Người đẹp nhân ái". Chia sẻ về hành trình vừa qua, cô cho hay: "Thật sự tôi học được rất nhiều điều từ Miss Fitness 2022. Tôi đã trưởng thành hơn rất là nhiều và tôi hy vọng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa và làm nhiều điều có ích cho xã hội".