Lê Bống thay đổi phong cách: Vẫn gợi cảm nhưng không bị quá lố

Sự thay đổi của Lê Bống gần đây được khen ngợi.

Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội trong suốt 2 năm qua. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm vì thói quen ăn mặc có gợi cảm.

Dù vậy, trong thời gian gần đây Lê Bống cũng phần nào thay đổi hơn về cách ăn mặc. Cô nàng vẫn giữ phong cách hơi nổi loạn nhưng đã có những sự nâng cấp đáng kể về toàn diện . Mới đây nhất, Bống đã khiến nhiều người ngạc nhiên nhìn không ra với tạo hình tóc ngắn lạ mắt.

Thay vì phong cách "tóp tóp" như mọi khi, Bống chọn cho mình chiếc đầm cắt xẻ khá táo bạo, khéo léo khoe eo thon, kết hợp với lối trang điểm lạ hơn. Lấy cảm hứng từ nhân vật Cruella, bộ trang phục này khiến nàng TikToker triệu view như biến thành người khác. Các fan của Lê Bống không ngừng để lại bình luận khen ngợi cô nàng.


Có thể nói rằng, ý tưởng thay đổi style lần này đem tới nhiều khía cạnh tích cực cho Lê Bống. Cô nàng nhận được ít bình luận trái chiều, đa phần đều khen về việc "nâng tầm" gu thời trang khá thành công. Vẫn là phong cách nổi loạn, thế nhưng Lê Bống cũng đã biết tiết chế để tạo nên sự khác biệt của bản thân.