Lệ Quyên ẩn ý hôn nhân đổ vỡ do chồng cũ ngoại tình, "ông trùm" Đức Huy liền có động thái đáp trả vợ cũ cũng chỉ là "người đến sau"

Đây cũng là lần đầu tiên đại gia Đức Huy công khai ảnh cùng con trai riêng trước khi cưới Lệ Quyên.

"Ông trùm phòng trà" Đức Huy là doanh nhân tiếng tăm trong giới Vbiz. Ông là chủ một tụ điểm giải trí lớn tại Sài Gòn và được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn quà cuộc hôn nhân với Lệ Quyên. Sau hơn 10 năm gắn bó, cuối năm 2020, Đức Huy và Lệ Quyên chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi". Dù ly hôn nhưng cả 2 cùng nhau dành sự yêu thương và chăm sóc cậu con trai chung duy nhất là Kỳ Anh. 


Gia đình Lệ Quyên - Đức Huy trước ly hôn ồn ào

Doanh nhân Đức Huy vốn là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư, nên ít ai biết rằng, trước khi cưới Lệ Quyên, nam doanh nhân từng có một cậu con trai riêng. Sau khi ly hôn với Lệ Quyên, đời tư của "ông trùm phòng trà" được chú ý hơn vì có quan hệ "nửa công khai, nửa không công khai" với Top 15 Hoa hậu Việt Nam người đẹp sinh năm 2002 Cẩm Đan. 


"Ông trùm phòng trà" có mối quan hệ phức tạp với người đẹp HHVN sau khi tan vỡ với Lệ Quyên

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Đức Huy vướng vào ồn ào nhắc lại lý do ly hôn. Lệ Quyên "ẩn ý" chuyện lỗi lầm thuộc về Đức Huy nên mới khiến hôn nhân đổ vỡ. Còn phía nam doanh nhân thì cho hay, không muốn lên tiếng gì về phát biểu của vợ cũ vì hiện tại quá bận rộn với việc kinh doanh và chăm lo cho con trai riêng. Đồng thời Đức Huy cũng giữ quan điểm "người không thành thật sẽ khó tồn tại và có đức mặc sức mà ăn".


Lệ Quyên ẩn ý chuyện chồng cũ "ngoại tình" nên mới khiến hôn nhân đổ vỡ

Theo đà diễn biến, nhân Ngày của Bố mới đây, Đức Huy bất ngờ khoe ảnh lá thiệp "Happy Father's Day" được cho là món quà từ con trai riêng (tên gọi là Bin) đang sống ở trời Tây gửi tặng. Chồng cũ Lệ Quyên cũng chia sẻ kèm hình ảnh con trai đã lớn, ngoại hình trưởng thành đĩnh đạc khiến nhiều người phải bất ngờ. 



Con trai cả của "ông trùm" Đức Huy giờ đã khôn lớn vượt trội

Trong quá khứ vào năm 2018, Lệ Quyên cũng có lần hiếm hoi nhắc về con trai riêng của chồng cũ. Theo lời nữ ca sĩ, người đàn ông cô gắn bố chưa từng kết hôn trước đó, song là có một người con riêng. Nói về mối quan hệ "dì ghẻ - con chồng" mà người thường hay nghi ngại, giọng ca Duyên Phận từng khẳng định: "Tôi có đủ tình thương, học thức, văn hóa để đối xử tốt với con riêng của chồng. Hơn nữa, tôi tin vào luật nhân quả. Không thể chối bỏ khi đó là con của chồng tôi và là anh của con trai tôi. Khi mình chết đi, chúng còn sống lâu dài với nhau. Chúng sẽ thế nào nếu mình không có đạo đức?".


Sau thời gian sống với gia đình Lệ Quyên - Đức Huy ở Việt Nam, con riêng của ông xã Lệ Quyên sang Mỹ định cư cùng mẹ đẻ: "Khi mẹ cháu có quyết định này, vợ chồng tôi phải đấu tranh tư tưởng lắm mới để cháu đi. Tôi và chồng cũng sang Mỹ thường xuyên nên có nhiều điều kiện thăm cháu. Không đứa trẻ nào sống ở đâu tốt bằng ở bên mẹ".

Theo giọng ca 8X, trong mọi mối quan hệ, muốn tốt cho con trẻ thì người lớn phải biết cách hòa hợp, vượt qua cái tôi ích kỷ để nghĩ đến cái chung. Vì lẽ đó, nữ ca sĩ sẵn sàng làm bạn với người cũ của chồng. "Cả hai vợ chồng tôi đều không quan tâm đến quá khứ. Quá khứ phải rũ bỏ để đến với nhau, việc gì mang ra gặm nhấm? Chúng tôi là hiện tại, cố gắng cùng nhau vun đắp gia đình. Ngoài ra tôi rất thân với mẹ của con trai anh. Thực sự về tình cảm tôi rất thương cô ấy vì cô ấy là người thiệt thòi. Chúng tôi là những người văn minh và không ghen hờn với chuyện đã qua", Lệ Quyên cho hay.

MỤC LỤC [Hiện]